วิธีการแจ้งโอนเงินผิดบัญชี
ผ่าน SCB Connect

ขั้นตอนที่ 1

เข้าสู่หน้าหลัก SCB Connect เลือก
เมนูคุยกับมณี > เลือกช่วยเหลือ

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “แจ้งโอนเงินผิดบัญชี”

ขั้นตอนที่ 3

เลือก “โอนเข้าเลขที่บัญชีธนาคาร”
กรณีโอนเงินเข้าหมายเลขพร้อมเพย์
สามารถเลือกเมนู “โอนเข้าหมายเลข
พร้อมเพย์” เพื่อแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ 
Live Agent

ขั้นตอนที่ 4

ตรวจสอบข้อมูลที่ต้องใช้เพื่อ
แจ้งเรื่องโอนเงินผิดบัญชี
จากนั้นกดปุ่ม “เริ่มทำรายการ”


กรณีโอนเงินผิดบัญชีเข้า “เลขที่บัญชีธนาคาร” SCB - SCB


ขั้นตอนที่ 1

เลือกยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “โอนเงิน SCB ไปยัง SCB”
โดยดูจากยอดเงินที่โอนผิด

ขั้นตอนที่ 3

กรอกข้อมูลรายการที่ต้องการแจ้ง
โอนเงินผิดบัญชี คลิก เพื่อดูวิธี
การตรวจสอบเลขที่บัญชีปลายทาง

ขั้นตอนที่ 4

ตรวจสอบความถูกต้อง > กดยืนยัน

ขั้นตอนที่ 5

รับข้อความแจ้งเตือนแจ้งรับเรื่องสำเร็จ


กรณีโอนเงินผิดบัญชีเข้า “เลขที่บัญชีธนาคาร” SCB ไปยังธนาคารอื่น


ขั้นตอนที่ 1

เลือกยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY
หรือ OTP

ขั้นตอนที่ 2

เลือก “โอนเงินผิด SCB ไปยังธนาคารอื่น”

ขั้นตอนที่ 3

ตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ > เลือกเอกสาร
ครบถ้วน แล้วกดยืนยัน

ขั้นตอนที่ 4

กรอกข้อมูลรายการที่ต้องการแจ้ง
โอนเงินผิดบัญชี แล้วกด "ถัดไป"

ขั้นตอนที่ 5

อัปโหลดเอกสารเพื่อใช้ตรวจสอบ
รายการ

ขั้นตอนที่ 6

ตรวจสอบความถูกต้อง > กดยืนยัน

ขั้นตอนที่ 7

รับข้อความแจ้งเตือนแจ้งรับเรื่องสำเร็จ