เปลี่ยนวงเงินบัตรเดบิต ทำเองได้ ทุกที่ ทุกเวลา

การเปลี่ยนวงเงินบัตรเดบิต หรือบัตร ATM ในกรณีปรับเพิ่มวงเงินชั่วคราว จะช่วยให้เกิดความคล่องตัวในการทำธุรกรรมที่ต้องจ่ายเงินจำนวนมากๆ โดยไม่ต้องทำรายการหลายครั้ง ส่วนการปรับลดวงเงินจะช่วยเรื่องการเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน เนื่องจากกรณีบัตรหาย หรือถูกขโมย หากเรากำหนดวงเงินถอนเงินสดไว้น้อย ก็จะช่วยลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นได้ โดยการเปลี่ยนแปลงวงเงินบัตรเดบิต/ATM สามารถทำได้ด้วยตนเอง ผ่านแอป SCB EASY


สำหรับใครที่ยังไม่ได้เพิ่มบัญชีที่ผูกกับบัตรเดบิต/ATM ไว้ใน SCB EASY App จะต้องทำการเพิ่มบัตรบน SCB EASY App ก่อน (ทำเพียงครั้งแรก ครั้งเดียว) ตามขั้นตอนดังนี้ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/digital-banking/scb-easy/how-to/account-add.html


หลังจากเพิ่มบัตรเดบิต/ATM ใน SCB EASY App แล้ว สามารถทำการเปลี่ยนแปลงวงเงินบัตรสำหรับถอนเงินสด หรือชำระค่าสินค้าได้ตามขั้นตอนนี้

info-easy-app-debit-card

กรณีไม่มีแอป SCB EASY สามารถนำบัตรเดบิต หรือ บัตร ATM ไปทำรายการได้ที่ตู้ ATM เลือกเมนู "อื่นๆ" เพื่อเข้าสู่หน้าทำรายการเปลี่ยนแปลงวงเงินตามขั้นตอนที่ปรากฏบนหน้าจอ หรือทำรายการด้วยตัวเองผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติโดยกดโทร 02-7777777