ม่วนหมู่เฮา... แซ่บโลดที่ คำพูน

“คำพูน” ร้านอาหารไทย-อีสาน ขึ้นห้าง ที่มีหลายสาขาให้ได้เข้าไปลิ้มลอง ภายในร้านตกแต่งได้บรรยากาศพื้นบ้านไทยอีสาน ด้วยเครื่องจักสาน และเครื่องใช้ในครัวเรือนประจำถิ่น สีของไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง

review-kumpoon-restaurant-01

ทางร้านได้พิถีพิถันเลือกวัตถุดิบอย่างดี ตั้งใจปรุง เพื่อให้ได้เมนูที่ถูกใจลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามา ที่สำคัญคือ ร้านนี้ปลอดผงชูรส แต่รสชาติของอาหารนั้นยังนัวจนอร่อยถูกปากทุกเมนู แถมเชฟยังคิดค้นเมนูใหม่ๆ มานำเสนออยู่เรื่อยๆ จนสามารถชวนใครต่อใครมาทานกันได้บ่อยๆ ไม่มีเบื่อ อาหารที่อร่อยอยู่แล้ว เมื่อได้ทานกับเพื่อนฝูง หรือคนพิเศษจะยิ่งอร่อยขึ้นทวีคูณ เรียกว่า ม่วนหมู่เฮา แซ่บโลด

ซึ่งอาหารอีสานก็ไม่ได้มีแค่ส้มตำเท่านั้น ยังมีหลากหลายเมนูตำ แซ่บน้ำปลาร้าอีกเพียบ รวมถึงเมนูจิ้มจุ่มด้วย สำหรับมื้อนี้จะมีเมนูอะไรมาให้ได้แซ่บกันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปม่วนกันเลย...

ยำลาวย่างเสือร้องไห้ (300 บาท) - เมนูใหม่ที่ปลาร้าเลิฟเว่อร์ทั้งหลาย พลาดไม่ได้เลย ยำปลาร้ารสเด็ดสูตรเฉพาะของคำพูนที่เราขอแนะนำ เสิร์ฟมาพร้อมกับเสือร้องไห้เนื้อนุ่ม ย่างมาหอมๆ ตัดรสด้วยสับปะรดฉ่ำๆ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนื้อย่าง เมนูนี้บอกเลยว่า แซ่บถึงใจ

ยำหมูแดดพริกคั่วสดผักปลังข้าวเหนียวนึ่ง (180 บาท) - เมนูใหม่ที่ต้องลองเมนูหมูแดดเดียวทอดร้อนๆ ทานคู่กับน้ำพริกคั่วสด ผักปลัง ผักพื้นบ้านที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลวกสุกกำลังดี และข้าวเหนียวนุ่มๆ อร่อยลงตัว

ชุดจิ้มจุ่มหมู (S - 255 บาท / L - 425 บาท) เมนูจิ้มจุ่มหมู หมูสันนอกอย่างดีเสิร์ฟมาเป็นชุดพร้อมกับผักนานาชนิด ไข่ไก่ และวุ้นเส้น ทานกับน้ำซุปร้อนๆ รสชาติเฉพาะของร้านคำพูน แซ่บ จี๊ดจ๊าดจนอยากซดน้ำให้หมดหม้อเลยทีเดียว

ตำโขยง ข้าวปุ้น (90 บาท) - เมนู Signature ขายดีประจำร้านคำพูนที่ลูกค้ามักจะสั่งมาแทบทุกโต๊ะ ยกโขยงผักนานาชนิดสมกับชื่อเมนู นำมาตำคลุกเคล้ากับข้าวปุ้น และน้ำปลาร้า แซ่บหลายจนหยุดทานไม่ได้จริงๆ

ลาบไก่ (130 บาท) - เมนูคุมน้ำหนัก ได้โปรตีนจากเนื้อไก่เต็มๆ รสชาติแซ่บถึงใจ กินได้เรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวอ้วน

น้ำกระชายขาวน้ำผึ้งมะนาว (59 บาท) - น้ำสมุนไพรสูตรเข้มข้น ผสมน้ำผึ้งมะนาวแท้ๆ เหมาะกับการดื่มเพื่อสุขภาพ ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ดับกระหายคลายร้อนได้ดีมาก

ไอศกรีมกะทิสดทรงเครื่อง (90 บาท) - ลดดีกรีความแซ่บเผ็ดร้อนด้วยของหวานเย็นชื่นใจอย่าง ไอศกรีมกะทิสด รสละมุนเสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขนุน มันเชื่อม ลูกชิด ข้าวเหนียวมูน และถั่วลิสง จบมื้ออร่อยได้อย่างลงตัว

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB เพียงแค่ตรวจสอบกับทางร้าน ว่าอาหารที่สั่งครบ 900 บาทขึ้นไปหรือยัง ถ้าครบแล้วก็แจ้งพนักงานว่า ขอใช้โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB เพียงแค่นี้ก็จะได้รับ ลาบไก่ ไปอร่อยเพิ่มแบบฟรีๆ แล้ว

ใครที่ชอบทานอาหารอีสานแซ่บๆ สามารถแวะมาใช้บริการได้ที่ ร้านคำพูน ทุกสาขา โดยสามารถติดตามเมนู และโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ได้ทาง Facebook Fan Page Kumpoon คำพูน Restaurant หรือที่ LINE Official Account @Kumpoon

นอกจากนี้ลูกค้าบัตรเครดิต SCB ยังสามารถแซ่บสไตล์ไทยกับร้านอาหารชั้นนำอีกมากมายที่ร่วมรายการโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ โดยได้รับส่วนลดสูงสุด 10% หรือรับฟรีเมนู ไปอร่อยเพิ่มเติมได้อีก อย่ารอช้ารีบเลือกร้านแล้วออกไปอร่อยกับคนพิเศษของคุณได้เลย โปรโมชั่นดีๆ มีให้คุณอร่อยแซ่บแบบนี้ ตั้งแต่ 15 ก.ค. 65 - 15 ม.ค. 66

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/dining-jul22-jan23. html