มีบัตร PLANET SCB แพลนทริปเที่ยวทั่วโลกไม่สะดุด

หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานตลอดทั้งปี แน่นอนหลายคนคงอยากให้รางวัลตัวเองด้วยทริปท่องเที่ยวสนุก ๆ สักทริป เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานหนัก และมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ปลายปีนี้หลายคนจึงมีแพลนการท่องเที่ยวมากมาย เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในฝัน ได้ชมธรรมชาติ ช้อปปิ้ง ลิ้มรสเมนูเด็ด และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดี ๆ อย่างมีความสุขตามแพลนที่ได้วางไว้ โดยนอกจากแพลนการท่องเที่ยวที่เราเตรียมไว้ก่อนเดินทางแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มคู่ใจที่ควรมีติดกระเป๋าไว้ก็ คือ บัตร PLANET SCB เพราะไม่ว่าเราจะเดินทาง ท่องเที่ยวไปไหนใกล้ไกล แค่มีบัตรใบเดียวก็ตอบทุกโจทย์การท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ ไร้กังวล

 

ช้อป กิน เที่ยวทั่วโลกสะดวก คุ้ม


ทุกทริปการท่องเที่ยวเชื่อว่าแพลนหลัก ๆ คงหนีไม่พ้นการช้อป กิน เที่ยว ซึ่งล้วนต้องมีการใช้จ่ายมากน้อยแตกต่างกัน การเลือกใช้ บัตร PLANET SCB ติดกระเป๋าไว้ ทำให้เรามีอำนาจการใช้จ่ายได้เทียบเท่ากับการใช้เงินสด แต่สะดวก รวดเร็วกว่า สามารถรูด ช้อปสินค้าราคาสูงได้โดยไม่ต้องพกเงินสดมาจ่ายจำนวนมาก จะกิน เที่ยวที่ไหน แค่ใช้จ่ายในร้านที่มีเครื่องหมาย VISA  หรือแตะจ่ายเพื่อใช้บริการรถสาธารณะในต่างประเทศก็ง่าย ทันใจ ไม่ต้องเข้าคิวให้เสียเวลา โดยทุกครั้งที่เราใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินตราต่างประเทศ 2.5% ไม่ว่าแพลนเดินทางไปที่ไหน พอเจอเรตถูกใจ แค่แลกเงินเตรียมไว้ในบัตร ก็รูด กิน ช้อปทั่วโลกสบายใจไม่มีชาร์จ  แถมสามารถช้อปออนไลน์ได้สูงสุดเทียบเท่า 500,000 บาทต่อวัน ได้ทั่วโลก หรือหากต้องการใช้เงินสดก็สามารถกดเงินผ่านตู้ ATM ในต่างประเทศได้ สูงสุดเทียบเท่า 100,000 บาทต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมเช่นกัน

 

เรทดี แลกได้ทันที ไม่ต้องกังวล


สนุกกับการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับการขึ้นลงของอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่าง ๆ ทุกครั้งที่ใช้จ่าย เพราะ บัตร PLANET SCB สามารถล็อกเรทที่ถูกใจ และแลกเงินไว้ในบัตรได้ทันที ไม่มีชาร์จ เรทดีเทียบเท่าร้านแลกเงินชั้นนำได้เลย ดังนั้น ไม่ว่าแพลนช้อป กิน เที่ยวจะแน่นแค่ไหน แลกเงินใน บัตร PLANET SCB ไว้รับรองรูดลื่นทุกทริป

2315865335

เปลี่ยนจุดหมาย ไม่ต้องแลกเงินใหม่


หากในหนึ่งทริปเรามีจุดหมายปลายทางหลายแห่ง  บางแห่งสามารถใช้สกุลเงินเดียวกันได้ แต่บางแห่งก็ต้องใช้สกุลเงินที่ต่างออกไป คงไม่สะดวกแน่ ๆ หากเราต้องคอยตามหาร้านแลกเงินในประเทศนั้นทุกครั้งที่เดินทางไปถึง หรือจะแลกเงินสดเตรียมไว้ก่อน ก็อาจทำให้เราสับสน และยุ่งยากในการพกเงินสดหลายสกุลไว้ในกระเป๋า แต่หากเราใช้ บัตร PLANET SCB ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนจะรูด ช้อป กิน เที่ยวก็ไม่สะดุด เพราะเราสามารถแลกเงินสกุลต่าง ๆ ไว้ในบัตรได้เลย โดยปัจจุบันสามารถแลกเงินสกุลต่างประเทศได้ถึง 13 สกุลเงินยอดนิยม ได้แก่ USD, EUR, GBP, JPY, AUD, CHF, SGD, HKD, NZD, CAD, CNY, KRW และ TW แค่แลกเงินผ่าน SCB EASY App เตรียมไว้ ไปท่องโลกที่ไหนก็ใช้จ่ายได้ตามใจทันที

 

ปลอดภัย รูดทุกครั้งรู้ทันที


นอกจากความปลอดภัยที่ไม่ต้องพกเงินสดติดตัวจำนวนมากแล้ว หากในระหว่างการเดินทางเราทำ บัตร PLANET SCB หาย เรายังสามารถอายัดบัตรด้วยตัวเองได้ผ่าน SCB EASY APP นอกจากนี้ บัตร PLANET SCB ยังเพิ่มความปลอดภัยให้อีกชั้น โดยทุกครั้งที่รูดใช้จ่ายหรือกดเงินสดทุกที่ทั่วโลก จะมีบริการแจ้งเตือนผ่าน Line SCB Connect เพื่อให้เรารู้ยอดการใช้จ่าย และตรวจสอบความเคลื่อนไหวได้ด้วยตัวเองทุกครั้ง โดยก่อนเดินทางเราสามารถสมัครใช้งานเตรียมไว้ โดยดู ขั้นตอนเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

อุ่นใจมีประกันการเดินทาง


บัตร PLANET SCB มีประกันการเดินทางจาก CHUBB ฟรีให้สูงสุด 10 วัน มีวงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 2,000,000 บาท ดูแลค่าใช้จ่ายการรักษาพยาบาล รวมทั้งการรักษาพยาบาลจากอาการโควิดสูง 2,000,000 บาท พร้อมดูแล 24 ช.ม. ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทางทั่วโลก คุ้มครองค่าใช้จ่ายการเลื่อนหรือบอกเลิกการเดินทางสูงสุด 35,000 บาท และคุ้มครองค่าใช้จ่ายกรณีลดวันเดินทางกลับไทยก่อนกำหนด สูงสุด 35,000 บาท* เรียกว่าคุ้มทุกครั้งที่เดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก แค่พกบัตรไว้ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการทำประกันการเดินทาง ทั้งสะดวกและเพิ่มความสบายใจให้สายเที่ยวสุด ๆ (*ตั้งแต่ที่ 1 มี.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66)


สำหรับใครที่วางแผนการท่องเที่ยวไว้แล้ว และยังไม่มี บัตร PLANET SCB สามารถสมัครใช้งานได้ที่ SCB EASY App และอย่าลืมเปิดใช้งานบัตร และตั้งรหัส PIN ก่อนการเดินทาง เพื่อการใช้งานที่สะดวก ไม่สะดุด   ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่