ถึงมี COVID ธุรกิจก็ไม่สะดุด พบพันธมิตรธุรกิจใหม่ ผ่านออนไลน์แพลตฟอร์มได้ทุกที่ ทุกเวลา

ณ ชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่าสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างหนักทั้งกับประชาชนทั่วไปและภาคธุรกิจ การเดินทางต่างๆ ต้องหยุดชะงัก เพราะความกังวลเรื่องโรคติดต่อ  และหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงก็คือธุรกิจระหว่างประเทศ นำเข้า-ส่งออก ที่กำลังเผชิญกับความท้าทายจากวิกฤติใหญ่ครั้งนี้…เดินทางไปติดต่อลูกค้าไม่ได้ งานเทรดแฟร์ที่เคยเป็นโอกาสพบคู่ค้าเพื่อเปิดตลาดใหม่ๆ ก็ถูกยกเลิก ตลาดคู่ค้าหลักเดิม เช่น จีนถูกปิด...จะทำอย่างไรดี?
 

อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะทุกครั้งที่มีวิกฤติมักมีโอกาสใหม่ๆ ประตูบานใหม่ น่านน้ำใหม่ รอเปิดรับผู้ต้องการคว้าความสำเร็จอยู่เสมอ...เดินทางไม่ได้ เทรดแฟร์ไม่มี ลูกค้าเดิมหาย อาจเป็นจุดเจ็บ แต่ไม่ใช่จุดจบ เพราะช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มที่พร้อมช่วยขยายธุรกิจไปได้ทั่วโลก เปิดประตูรอรับอยู่ทุกที่ ทุกเวลา

เป็นเรื่องดีแน่ๆ เมื่อมีออนไลน์แพลตฟอร์มที่มีคู่ค้าทางธุรกิจที่ผ่านการคัดเลือกและรับรองมาแล้วจากธนาคารชั้นนำว่าเชื่อถือได้ มีเครดิตที่ดี รวมตัวกันอยู่กว่า 21,000 ราย จาก 51 ประเทศทั่วโลก รอคอนเนคเพื่อต่อยอดธุรกิจกับผู้ประกอบการไทยอยู่ ไม่ต้องเสี่ยงติดเชื้อ ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาเดินทาง ไม่ต้องเศร้ากับตลาดเก่าที่ปิด โควิดจะไม่ใช่วิกฤติอีกต่อไป ก้าวข้ามแล้วเดินเข้าสู่เส้นทางลัด สู่โอกาสใหม่ๆ ในการบุกตลาดต่างประเทศอย่างไร้ข้อจำกัด สามารถ ติดต่อ เจรจา สั่งซื้อ ปิดการขาย แพลตฟอร์มที่ทำให้โลกย่อลงในมือคุณแต่โอกาสทางธุรกิจที่พร้อมเติบโตขึ้นแบบ No limit

แพลตฟอร์มเดียวที่เป็นคลังความรู้ในการทำธุรกิจระหว่างประเทศไม่ว่าจะเป็นเรื่อง  Best Countries for Trade, Trade Shows, Customs Duties and Local Taxes, Sanctions lists และอีกกว่า 30 รายการ ที่หลายเรื่องเป็นเรื่องยุ่งยากและจุกจิกสำหรับผู้ประกอบการจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับบริการจับคู่ธุรกิจกับพันธมิตรทั่วโลกที่ผ่านการรับรองโดยสถาบันการเงินชั้นนำ แพลตฟอร์มนี้เกิดจากการผนึกกำลังของ 14 กลุ่มธนาคารชั้นนำของโลก ประกอบด้วย SCB, Abu Dhabi Commercial Bank, Attijariwafa Bank, Banco BPM S.p.A., CIMB, Crédit Agricole Group, Eurobank, Industrial Bank of Korea, KBC Group, MUFG, Nordea Bank, RBC Royal Bank, Santander และ Standard Bank ร่วมกันก่อตั้ง “Trade Club Alliance” (TCA) โดยนำเทคโนโลยีอันชาญฉลาดอย่าง Machine Learning และ Cloud Computing มาสร้างเป็นครือข่ายออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการในการเชื่อมโยงเครือข่ายพันธมิตรคู่ค้าระหว่างประเทศอย่างไม่มีขีดจำกัด

อย่าหยุดโอกาสทางธุรกิจของคุณด้วยวิธีการแบบเดิมๆ เพราะวันนี้โลกเปลี่ยนไป สภาพแวดล้อมทางธุรกิจก็เปลี่ยนไปไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเทคโนโลยีและการแข่งขันในรูปแบบใหม่ๆ ความเปลี่ยนแปลงและความเสี่ยงเกิดขึ้นได้เสมอ เดินเข้าสู่ประตูใหม่ของโลกธุรกิจที่ง่ายและสะดวกขึ้นด้วยเทคโนโลยี ให้ SCB Trade Club ช่วยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถใช้ศักยภาพที่มีเพิ่มยอดขายและสร้างการเติบโต รวมทั้งสามารถรับมือกับความท้าทายทั้งในปัจจุบันและที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างยั่งยืน  SCB Trade Club สามารถตอบโจทย์ให้กับธุรกิจไทยในยุคดิสรัปชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเครือข่ายธุรกิจที่หลากหลายและเชื่อถือได้จากทุกมุมโลกมารวมอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกัน
 

ลูกค้าธุรกิจที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเครือข่ายธุรกิจระดับโลก SCB Trade Club สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ หรือ SCB Business Call Center 0 2722 2222 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ