บริการ SCB EASY Bill

ลูกค้าบัตรเครดิต SCB หมดกังวลเรื่องการชำระค่าสาธารณูปโภครายเดือน เพียงขอใช้บริการ SCB EASY Bill เพื่อชำระค่าบริการอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต จ่ายครบจบในบัตรเดียว แบบไม่มีค่าธรรมเนียม

รายละเอียดผู้ให้บริการที่เข้าร่วม

ค่าบริการสาธารณูปโภคพื้นฐาน

  • ค่าน้ำประปาของการประปานครหลวง
  • ค่าไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวง (จำกัดยอดสูงสุดไม่เกิน 30,000 บาท ต่อมิเตอร์)

ค่าบริการโทรคมนาคม

  • ค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ AIS
  • ค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC
  • ค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TRUE MOVE
  • ค่าบริการ TRUE DIGITAL เปลี่ยนชื่อเป็น True Life Plus
  • ค่าบริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศของ กสท.
  • ค่าบริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศของ True International
  • บริการโทรศัพท์พื้นฐาน fixed line คือ TOT และผู้ให้บริการภายใต้สัมปทานของ TOT ได้แก่ TOT , True
  • ค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ TOTMobile
  • ค่าบริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิก UBC ของ TRUE VISION

ค่าบริการอินเทอร์เน็ต

  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ต TRUE INTERNET
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ต 3BB

ค่าบริการอื่นๆ

  • ค่าเบี้ยประกันชีวิตบริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (SCBLIFE)

ช่องทางการขอใช้บริการ

  • ขอใช้บริการผ่าน SCB Call Center 02-777-7777 โดยไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ
  • ขอใช้บริการผ่านสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ เอกสารประกอบการขอใช้บริการ
    • คำขอใช้บริการ SCB EASY Bill
    • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
    • สำเนาหน้าบัตรเครดิต
  • SCB Easy Net

 

กรณีลูกค้าต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูล หรือยกเลิกบริการ

  • สามารถติดต่อที่ SCB Call Center 02 777 7777 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ช่องทางการติดต่อ

    โทรหาเรา

    SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน

    0 2777 7777

    ค้นหา SCB

    พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด

    ค้นหาเรา

    ส่งข้อความหาเรา

    ส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม

    ส่งข้อความหาเรา