แม่มณีชวนใช้ สมุนไพรดี ทั่วถิ่นไทย

หากพูดถึงของดีเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือคนต่างชาติ นอกจากอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว แน่นอนว่า “สมุนไพรไทย” ก็ต้องเป็นอีกสิ่งที่มักถูกเอ่ยถึงเสมอ เพราะด้วยภูมิประเทศที่เอื้อต่อการเจริญเติบโตของพืชพันธุ์ต่างๆ ทำให้ประเทศไทยของเรานี้ เป็นแหล่งรวมสมุนไพรนานาชนิด ที่เมื่อรวมกับภูมิปัญญาของปู่ย่าตายายในอดีต จึงทำให้สมุนไพรไทยยังได้รับความนิยมมาจวบจนทุกวันนี้

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีวิทยาการการรักษาด้วยเทคโนโลยีการแพทย์สมัยใหม่แล้ว แต่แพทย์แผนไทยก็ยังได้รับการยกย่องให้เป็นแพทย์ทางเลือกที่มักใช้ควบคู่กันกับยาตำรับไทย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการรักษา หรือเพื่อส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรงยิ่งขึ้น และเนื่องจากสมุนไพรเป็นสิ่งที่หาได้จากธรรมชาติ จึงมักมีราคาไม่สูงมากเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสมุนไพรท้องถิ่นได้

ซึ่งในยุคนี้ได้มีการพัฒนากระบวนการผลิต เพื่อให้การเก็บรักษาคุณค่าของสมุนไพรทำได้ดี และนานยิ่งขึ้น รวมถึงรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่สะดวกต่อการใช้งาน น่าใช้มากขึ้นด้วยเช่นกัน นอกจากนั้นก็ยังได้พัฒนาช่องทางการขาย การชำระเงินให้สะดวกมากขึ้น เป็น Smart Local ที่พร้อมให้ทุกคนได้สั่งสินค้าดีๆ จากร้านค้า ส่งถึงบ้านแบบสบายๆ

ร้านค้าใดสนใจอยากเป็นร้านค้าแม่มณี ดาวน์โหลดแอปได้ที่: http://info.scb.co.th/scbeasy/maemanee.html (เฉพาะบนมือถือเท่านั้น)

เราลองมาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยยุคใหม่ ว่าจะน่าใช้ น่าลองขนาดไหนกันดีกว่า

smart-local-herb-01

หอมสดชื่น ช่วยถนอมผิว อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ด้วยสารสกัดจาก กระชายขาว  และว่านหางจระเข้

เอ็มดีไลท์ ฟิงเกอร์ รูท มอยส์เจอร์ สเปรย์ ช่วยทำความสะอาด เคลือบผิวกาย ปกป้องผิวคุณจากเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง เพราะมีกลไกการฆ่าเชื้อไวรัสด้วยอนุภาคนาโนเงิน นอกจากนั้นยังดูแล สร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างอ่อนโยน สะดวกสบาย เพียงแค่พ่นสเปรย์ลงผิวที่ต้องการทำความสะอาดและการปกป้องดูแลโดยไม่ต้องล้างออก นอกจากนี้ยังช่วยลดกลิ่นอับชื้นบนเสื้อผ้า และหน้ากากอนามัย ปราศจากแอลกอฮอล์จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

เลขที่ อย.73-1-6400036494

บริษัท เอ็มดีโปรดักส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด

441/38 ซ.ประชาชื่น 14 ถนนประชาชื่น แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพ 10800 โทร : 063-846-5548

ติดต่อสั่งซื้อ โทร: 095-5168364

LINE Id: nungtuk2365

โสมไทย ให้คุณค่าไม่แพ้ใครไม่ต้องหาโสมไกลถึงเกาหลี

กระชายดำ พืชที่มีประโยชน์และมีสรรพคุณที่ดีต่อสุขภาพสูง จนได้รับ สมญานามว่า “โสมไทย” ใช้บำรุงกำลัง เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และ ที่สำคัญ คือ มีงานวิจัยหลายฉบับที่ออกมายืนยันแล้วว่า กระชายดำ คือสมุนไพรที่ช่วยเสริมสมรรถภาพทางกายได้อย่างดี

น้ำกระชายดำบัวศรี ได้หยิบเอาสรรพคุณที่เป็นจุดเด่นของกระชายดำ ผ่านการแปรรูปอย่างพิถีพิถัน เพื่อคงไว้ซึ่งสรรพคุณอันยอดเยี่ยม ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สีและวัตถุกันเสีย ไม่มีสารสเตียรอยด์ มีประโยชน์หลักๆ ดังนี้

• เพิ่มอัตราการไหลเวียนเลือด

• เพิ่มกำลังวังชา เสริมสมรรถภาพทางกาย

• ผิวพรรณผ่องสดใส

วิธีการรับประทาน: ควรดื่มวันละ 2 เวลา ก่อนอาหารเช้า และก่อนอาหารเย็น ในปริมาณครั้งละ 30 ซีซี และดื่มน้ำตาม เมื่อเปิดแล้วควรเก็บรักษาในตู้เย็น

กลุ่มแม่บัวศรี

12/1 ม.9 ต.บางระจัน  อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี 16150 โทร: 08 1482 5761, 06 1994 2464

Line ID: 0619942464

E-Mail: noni_buasri@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nonibuasri

Website: http://www.nonibuasri.com

ผสานคุณภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีในทุกๆ วัน กับกาแฟสดกระชายดำ

หลายๆ คนดื่มกาแฟเป็นประจำทุกวัน เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้พร้อมรับวันใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเลือกเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ รสชาติดี มีกลิ่นหอม แต่จะดียิ่งขึ้นถ้ากาแฟในวันนี้มีคุณค่าด้านสุขภาพมากขึ้นไปอีก ด้วยการผสมผสานคุณสมบัติของกระชายดำคุณภาพ

“กระชายดำ” หรือบางคนเรียกว่า “โสมไทย” เป็นที่รู้จัก และมีการใช้
กันอย่างยาวนาน ตามภูมิปัญญาขาวเขา กระชายดำช่วยบำรุงกำลัง แก้ปวดเมื่อย และอาการเหนื่อยล้า ช่วยให้ร่างกายกระชุ่มกระชวย ขับลม แก้จุกเสียด แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ เพิ่มสมรรถนภาพทางเพศ และใช้เป็นยาอายุวัฒนะ

เมื่อนำสรรพคุณที่ดีแบบนี้ของกระชายดำ มารวมกับกาแฟพรีเมี่ยม ปลูกในดินแดนแห่งทะเลภูเขา ที่อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย ด้วยพื้นที่ปลูกที่มีความพิเศษด้านภูมิอากาศ จึงได้กาแฟ และกระชายดำคุณภาพดี นำมาผ่านกระบวนการแปรรูป ทำให้ได้รสชาติที่ดีแตกต่างจากแหล่งปลูกอื่นๆ ยิ่งดื่มทุกวัน ยิ่งดีต่อสุขภาพ ช่วยเพิ่มความสดชื่นในวันใหม่ พร้อมร่างกายที่แข็งแรงในระยะยาว

วิสาหกิจชุมชน รักษ์สมุนไพรไทยท่าศาลา

99 ม.5 ต.ท่าศาลา อ.ภูเรือ จ.เลย 42160 โทร: 08 4404 8018

E-mail: coffeebun99@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tanniti.coffee

Website: http://www.coffeebun99.com

คุณค่าสมุนไพรไทยเพื่อผมนุ่มสวย พร้อมหนังศีรษะสุขภาพดี

เส้นผมเป็นเหมือนสิ่งสะท้อนสุขภาพ และความอ่อนเยาว์อย่างชัดเจน การบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี ช่วยชะลอ และปิดผมหงอกขาว การบำรุงหนังศีรษะก็ยังช่วยเสริมบุคลิกภาพ ความมั่นใจให้ทุกๆ วันของคุณได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้ความมั่นใจอย่างต่อเนื่องยั่งยืน การบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับการเสริมบุคลิกภาพของทุกคน

ขอแนะนำ ไพลโทนิค สเปรย์บำรุงเส้นผมจากพรหมมาสมุนไพร ผลิตจากภูมิปัญญาที่ได้รับการสืบทอดมาจากคุณทวดพรหมมา ขุนพิลึก ที่มีความชำนาญด้านสมุนไพร มาพัฒนาประยุกต์ด้วยกรรมวิธีการผลิตแบบเฉพาะโดยใช้วัตถุดิบสมุนไพร จึงเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% จากผืนป่าธรรมชาติสู่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อุดมไปด้วยสมุนไพรที่มีคุณค่า อาทิ ย่านาง ใบหมี่ กะเม็ง อัญชัน เทียนกิ่ง ฯลฯ มีสรรพคุณโดดเด่นในการบำรุงหนังศีรษะ บำรุงเส้นผม

วิธีใช้ง่ายๆ เพียงฉีดพ่นสเปรย์ลงบนหนังศีรษะให้ทั่วแล้วนวดเบาๆ เพียง 2-3 นาที โดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ เพียงเท่านี้ก็สามารถบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะคุณได้อย่างยั่งยืน หมดกังวลเรื่องสารเคมีตกค้างแม้ใช้เป็นประจำ เพราะทุกส่วนประกอบของไพลโทนิคไร้สารเคมีปรุงแต่ง

พรหมมาสมุนไพร

252/1-2 ม.6 ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี 61140 โทร: 08 1130 0288

LINE Id: @promma

E-mail: prommaherbs@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Prommaherbs

Website: http://www.prommaherbs.com

สูตรลับชาววัง ให้ผิวใส เปล่งปลั่ง อ่อนวัย จากสารสกัดธรรมชาติ

“ไพล” ถือว่าเป็นสมุนไพรที่อยู่คู่ครัวเรือนไทยมาข้านาน ไพล หรือว่านไพล เป็นพืชล้มลุกที่มีเหง้าอยู่ใต้ดิน ลำต้นขึ้นเป็นกอ ออกดอกช่อสีนวลกับใบประดับสีออกม่วงแดง ทุกส่วนสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ทั้งหมด และสามารถนำมาใช้เป็นไพลขัดผิว เพื่อดูแลผิวพรรณได้ดีอีกด้วย โดยส่วนเหง้าสามารถนำมาใช้ทำเป็นแป้งไว้สำหรับขัดผิวได้ ช่วยให้ผิวผุดผ่อง ช่วยป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ และไม่ทำให้เกิดสิว

สมุนไพรขัดผิว ชัยศิขริน (Chaisikarin Herbal Scrub) สูตรไพล ได้นำว่านหางจระเข้มาผสมผสานเพิ่มคุณค่าการดูแลผิว (ลดริ้วรอย กระ จุดด่างดำ) มาในรูปแบบกระปุก สูตรตำรับชาววัง อ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบาง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง ประกอบด้วยส่วนผสมจากไพล ว่านหางจระเข้ และน้ำมันมะกอก ช่วยปรับสมดุลผิวทุกสภาพให้เรียบเนียน และผุดผ่อง อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดกระ และจุดด่างดำของเซลล์ผิว

เพียงชโลมลูบไล้ขัดถูทั่วร่างกายขณะที่ตัวเปียก ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็ได้คุณค่าเพื่อผิวพรรณผุดผ่อง

สุขภาพที่ดี เป็นสิ่งที่ทุกคนใส่ใจ และใฝ่หา สืบสานภูมิปัญญาไทยที่ผ่านการพัฒนาผสมผสานกับวิทยาการสมัยใหม่เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดจากธรรมชาติมาเป็นอีกผลิตภัณฑ์จาก “บ้านสวนสมุนไพรชัยศิขริน” อันเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้อย่างแพร่หลาย

บ้านสวนสมุนไพรชัยศิขริน

369 ม.1 ต.บ้านโฮ่่ง อ.บ้านโฮ่่ง จ.ลำพูน 51130 โทร: 08 9855 3130

LINE Id: haayin

E-mail: y.chaisikarin@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/chaisikarinherb

น้ำมะขามป้อม วิตามินซีสูง คุณค่าเพียบ

ทุกครั้งที่เรารู้สึกคอแห้ง เรามักมองหาเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ดื่มแล้วชุ่มคอ น้ำมะขามป้อมเป็นเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์เรื่องนี้ให้กับเราทุกคนได้เป็นอย่างดี

รู้หรือไม่ว่า ยังมีประโยชน์จากมะขามป้อมอีกมากมายที่หลายๆ คนยังไม่รู้ มะขามป้อมเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีสารสกัดต้านอนุมูลอิสระ อย่างวิตามินซีสูงมาก นอกจากนี้มะขามป้อมยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น วิตามินเอ วิตามินบี 3 แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก คาร์โบไฮเดรต ใยอาหาร เป็นต้น จึงเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้ทุกวันและทุกวัย

สรรพคุณมากมายที่มาพร้อมกับรสชาติแสนอร่อยของน้ำมะขามป้อมพร้อมดื่ม Queen Berry วิตามินสูง เหมาะกับผู้รักสุขภาพ ดื่มง่าย พร้อมรับความสดชื่น สุขภาพดีสำหรับผู้ดื่มทุกคนในทุกวัน

กลุ่มแปรรูปผลิตภัณฑ์หม่อนไหมแม่ฮ่องสอน

Queen Berry

33/1 ม.3 บ้านห้วยเดื่อ ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000  โทร: 06 2791 6596

LINE Id: paiberry11

E-mail: sammorktour@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/QUEENBERRY11

IG: giantheart.official

สืบสานเคล็ดลับการชำระผิวกาย ที่สะอาดหมดจด พร้อมเติมคุณค่าสู่ผิว

การใช้ ขมิ้น กับผิวพรรณ เป็นสิ่งที่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ตามที่เรารู้กันว่าสรรพคุณโดยตรงของขมิ้นนั้น เมื่อนำมาใช้เป็นสบู่เพื่อชำระล้างร่างกายแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ ปรับสภาพผิวให้นุ่มนวล เปล่งปลั่ง สดใส ขัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ค่อยๆ หลุดออกอย่างอ่อนโยน เพิ่มความเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

จากสรรพคุณต่อผิวหนัง “เนเจอร์ไลฟ์เฮิร์บ” ได้นำเอาน้ำผึ้งมาเป็นส่วนผสมที่เหมาะแก่การดูแลผิว ผสานเข้ากันกับขมิ้นชัน เป็นสบู่ขมิ้นชันผสมน้ำผึ้ง เป็นเคล็ดลับความงามจากรุ่นสู่รุ่นของหมู่บ้านดงบัง ซึ่งขึ้นชื่อด้านสมุนไพร สามารถปลูกขมิ้นชันได้ผลดี โดยเก็บเกี่ยวในเดือน 9 จะได้ผลผลิตจากธรรมชาติที่ดีที่สุด ก่อเกิดผลิตภัณฑ์ สบู่ขมิ้นชันผสมน้ำผึ้ง ให้ทุกคนได้สัมผัสความอ่อนโยนของธรรมชาติ ช่วยดับกลิ่นกาย สมานผิว ชำระล้างสิ่งตกค้างใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก ลดสิว การอักเสบ ผดผื่น การแพ้บนผิวหนัง ผสานน้ำผึ้งบริสุทธิ์ และวิตามินอี เพื่อให้ได้ผิวที่สะอาด นุ่ม ชุ่มชื้น ในทุก ๆ วัน

เนเจอร์ไลฟ์เฮิร์บ

82/1 ม.10 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี 25000  โทร: 09 4553 2489

LINE Id: NatureLifeHerb

E-mail: rojwasin@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Naturelifeherb

Website: www.naturelifeherb.com

ขมิ้นชัน เพื่อผิวพรรณงามแท้

ขมิ้นชัน สมุนไพรที่มีการนำมาใช้ตั้งแต่สมัยโบราณ เป็นเครื่องเทศในการปรุงอาหาร เป็นยาแก้ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ และสามารถใช้เพื่อความงามได้ โดยนำมาพอกทาประทินผิวให้มีผิวพรรณนุ่มนวล ผ่องใส เพราะขมิ้นเป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าต่อผิวหนัง คือ บำรุงผิว แก้อักเสบ ผดแพ้ ผื่นคัน อีกทั้งยังช่วยกรองแสง ปกป้องผิวแบบธรรมชาติอีกด้วย

ขมิ้นชันบ้านเขาวง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี เป็นแหล่งปลูกขมิ้นที่ได้รับการรับรองว่า มีปริมาณสารเคอคูมินอยด์ (Curcuminoid) สูง รวมถึงเป็นการปลูกแบบอินทรีย์ ขมิ้นชันที่นี่จึงมีคุณสมบัติที่ดีต่อการบำรุงผิวพรรณ ต้านการอักเสบ และต้านเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรคบนผิวหนัง เมื่อนำขมิ้นชันที่ดีที่สุดมาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอาง เช่น โลชั่นบำรุงผิว เจลล้างหน้าแก้ปัญหาสิวอักเสบ และครีมอาบน้ำแก้ผดแพ้ผื่นคัน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบทั้งเรื่องประสิทธิภาพ และความปลอดภัย ให้สรรพคุณบำรุงผิวพรรณ ช่วยรักษา สมาน แก้อักเสบ ให้ทุกผิวพรรณ บรรเทาอาการผิวแสบร้อน ผดแพ้ และผื่นคัน

ด้วยภูมิปัญญาท้องถิ่นที่สืบทอดมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยโบราณ ที่ชาวใต้นิยมนำขมิ้นชันมาพอกตัวไก่ชน เพื่อบำรุงผิวพรรณให้แข็งแรง และรักษาบาดแผลหลังการต่อสู้ จึงเป็นที่มาของการนำรูปไก่ชนมาเติมแต่งลวดลายของ “เรือกอและ” เพื่อเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงความเป็นขมิ้นชันของภาคใต้ สร้างคุณค่าและความโดดเด่นให้แก่ผลิตภัณฑ์ขมิ้นชันศาลาไทย ให้เกิดการจดจำ ดูแตกต่างจากขมิ้นชันอื่นๆ ในตลาดได้เป็นอย่างดี

ขมิ้นดีนัมเบอร์วัน

33/113 ม.2 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000 โทร: 08 6470 4709

LINE Id: 0864704709

E-mail: salathaiherb@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/salathaiherb

เสริมผิวสวย สร้างผิวใส ด้วยน้ำมันมะรุม

ปัจจุบันมลภาวะในอากาศ แสงแดด ฝุ่น ควัน สิ่งสกปรกกระจายอยู่รอบตัวเรา ทำให้ผิวพรรณต้องสัมผัสสิ่งเหล่านี้ในแต่ละวัน จนทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ เพื่อคืนสภาพผิวพรรณให้ดูดี สวย กระจ่างใส เราต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างครบวงจร และมีประสิทธิภาพ

มะรุม จัดเป็นพืชผักพื้นบ้านของไทยอุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุหลายชนิด ซึ่งจุดเด่นของมะรุม คือ มีวิตามินเอ และซี ในปริมาณที่สูงมาก ด้วยคุณค่ามากมายพร้อมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการชะลอวัย ทำให้เมื่อสกัดเป็นน้ำมันสำหรับใช้บำรุงผิว จึงทำให้ได้สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวสูง เนื้อบางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย และบำรุงผิวกระจ่างให้ใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

น้ำมันมะรุมสกัดเย็น สู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสมกับการดูแลผิวในยุคนี้ ให้ประโยชน์มากมายในการดูแล ด้วยสรรพคุณดังนี้

• บำรุงผิวที่แห้ง ให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น

• ชะลอริ้วรอยก่อนวัยของผิว

• กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

• มีสารต้านการอักเสบ ลดการอักเสบของสิวที่ใบหน้า

• ช่วยลบรอยด่างดำจากแสงแดด

บริษัท ปาณิษาออยล์ จำกัด

33/1 ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช 80180  โทร: 08 6836 7939

LINE Id: auspru

E-mail: supats.panisaoil@gmail.com

Website: www.panisaoil.com

เสน่ห์กัญชา ทาแล้วติดใจ ให้ริมฝีปากสวย

กัญชา มากคุณค่า มีประโยชน์มากมาย เมื่อนำมาสกัดเป็นน้ำมันกัญชา พบว่ามีสารกลุ่ม Cannabinoid ที่มีประโยชน์ในทางการแพทย์มากมาย เช่น ต้านมะเร็ง ป้องกันการคลื่นไส้ อาเจียน กระตุ้นความอยากอาหาร ลดอาการปวด คลายความวิตกกังวล ช่วยให้ผ่อนคลาย และทำให้นอนหลับ

ในขณะเดียวกัน น้ำมัน Cannabidiol หรือสารสกัด CBD ที่ได้จากกัญชานั้น มีทั้งวิตามินเอ, บี, ดี, อี และกรดไขมันที่ช่วยทำให้ผิวดูสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื้น โดยไม่อุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นจุดเด่นของการชะลอวัย ลดการเกิดริ้วรอย นอกจากนี้ยังสร้างความผ่อนคลายได้อีกด้วย

ลิปสติกโมเน่ มีส่วนผสมของน้ำมันกัญชาที่มีความเข้มข้นสูง เมื่อทาแล้วจะติดใจ เพราะเนื้อลิปสติกนุ่มลื่น ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ดำ ไม่คล้ำ ไม่ลอก ปากสวย กลิ่นหอม เพิ่มสารอาหารแก่ริมฝีปาก และช่วยในการบำรุงริมฝีปากอย่างอ่อนโยน ดูชุ่มชื่นสุขภาพดี

โมเน่ไทยแลนด์

9/59 ม.1 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50290 โทร: 08 1935 9991

LINE Id: @monethailand

E-mail: onampaio@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/monecosmetic

Website: www.thaimone.com

พลังจากธรรมชาติ ให้การชำระล้างแบบซึมลึก ผิวหน้าสะอาดหมดจดกว่าที่เคย

เทรนด์การแต่งหน้าเป็นเหมือนสิ่งที่ขาดไม่ได้กับผู้หญิงทุกคน สารเคมีมากมายตกลงสู่ใบหน้าทุกๆ วัน จนกลายเป็นเรื่องธรรมดา การชำระล้างสารเคมีบนใบหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก และโลชั่นเช็ดเครื่องสำอางส่วนใหญ่ก็มักผลิตจากสารเคมี ยิ่งเป็นการทำให้เกิดสารเคมีสะสมบนใบหน้ามากขึ้นโดยไม่รู้ตัว

เพื่อความสะอาดสดชื่นของผิวหน้าอย่างล้ำลึก ด้วยสารประกอบจากธรรมชาติ เผยผิวสวยสุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง ขอแนะนำสไบนาง Make Up Remover โลชั่นเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำจาก ใบบัวบก ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและแอลกอฮอล์

• อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติ

• สารสกัดใบบัวบก แตงกวา ว่านหางจระเข้ ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว

• เช็ดผิวจากเครื่องสำอางที่ล้างออกยาก เช่น รองพื้น มาสคาร่า

• ช่วยชะล้างสารเคมีตกค้างจากเครื่องสำอาง และคราบครีมบำรุงผิวต่าง ๆ

• ช่วยให้ใบหน้าสะอาด ไม่เป็นสิวอุดตัน ทำให้ผิวเรียบเนียน

• ปราศจากสารอันตราย 100%

หยุดการใช้สารเคมีทำความสะอาดผิวหน้า เผยผิวสวยสดใส ดูเป็นธรรมชาติและไร้สารเคมีด้วย “สไบนาง”

บริษัท ทันเดอร์แลบบอราเทอรี่ จำกัด

8/2 ม.1 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก 26130 โทร: 06 1615 4919

E-mail: creamsabainang@hotmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/creamsabainang

Website: www.sabainang.com

สมุนไพรไทย ของดีเมืองไทย อุดหนุนคนไทยด้วยกัน แถมยังชำระเงินสะดวกสบายผ่านแม่มณี