“Let’s Get Together” @อุดรธานี เมื่อดนตรีกับอาหารมารวมกัน ความมันส์ก็บังเกิด

ขอเสียงวัยรุ่นยุค 90 ที่หลงเสน่ห์เพลงยุคนี้ และต้องการสถานที่ Hang Out สังสรรค์กับเดอะแก๊งกันหน่อย เมื่อมีโอกาสได้มาเยือนจังหวัดอุดรธานี ขอให้ลองแวะมา “Let’s Get Together” ร้านอาหารที่ช่วยเติมเต็มความสุขให้คุณได้หวนรำลึกถึงวันวาน ผ่านบทเพลงของศิลปินดังแห่งยุค แถมยังมีการจัดธีมงานตามเทศกาลต่างๆ เพื่อเอาใจลูกค้าให้สนุกสนานได้ไม่มีเบื่อ กว่า 3 ปีที่เปิดให้บริการเสิร์ฟความสุขจนมีลูกค้ามากมายทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่นี่จึงเป็นเหมือนแหล่งรวมตัวของกลุ่มเพื่อน และครอบครัวที่อยากใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน

let-get-together-02

ถ้าใครอยากจะสังสรรค์ Together กันแบบส่วนตัวพร้อมเพื่อนสนิท มิตรสหาย สามารถขอจองห้อง VIP ที่ให้บริการฟรี ไม่คิดค่าห้อง รองรับได้ถึง 20 ที่นั่ง ส่วนใครที่อยากโชว์พลังเสียง ก็มีห้องคาราโอเกะ สนนราคาชั่วโมงละ 250 บาทเท่านั้น หากใช้เกิน 3 ชั่วโมง จะเหลือชั่วโมงละ 200 บาท แต่ถ้ากินอาหารครบ 5,000 บาท ยกเว้นค่าห้องให้ทันที ร้องเล่นเต้นฟรีไปเลย!

ที่ร้านมีวงดนตรีเล่นสดทุกคืน โดยวันอาทิตย์ - วันพฤหัสบดี มี 2 รอบ คือ ช่วง 20:00 - 21:00 น. และ 21:30 - 22:45 น. สำหรับค่ำคืนวันศุกร์ - วันเสาร์ จะมีวงดนตรี 3 วง สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันสร้างความบันเทิงยาวๆ ตั้งแต่ 2 ทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนเลย อยากฟังเพลงอะไรก็สามารถ Request ผ่านน้องๆ เด็กเสิร์ฟได้ทันที


สำหรับคอบอล ก็สามารถมาเชียร์ทีมโปรดแบบ Together กันได้ เพราะช่วงที่มีการแข่งขัน ทางร้านจะเอาใจลูกค้าด้วยการเปิดจอยักษ์ให้ได้เชียร์กันแบบมันส์ๆ เรียกว่า สนุกสนาน เฮฮาไปด้วยกันทั้งร้านแน่นอน

เมนูแนะนำของร้าน Let’s Get Together

ปลาช่อนโบราณ (299 บาท) - ปลาช่อนทอดตัวโต เนื้อแน่น บั้งมาเรียบร้อยเพื่อให้น้ำยำสูตรพิเศษซึมเข้าไปในทุกอณูได้โดยง่าย โรยหน้ามาด้วยสมุนไพรพื้นบ้านแบบไทยแท้ ทั้ง ตะไคร้ ขิง หอมแดง ใบมะกรูดหั่นฝอย มะนาวสดหั่นเป็นชิ้นๆ พริกทอด พริกขี้หนูสด และถั่วลิสงคั่ว เพียงแค่มองก็เรียกน้ำลายมาเลย เมื่อตักเข้าปากก็ได้รสชาติเผ็ด เปรี้ยว หวานผสมผสานกันอย่างลงตัว

ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ (159 บาท) - กุ้งตัวโต และปลาหมึกเนื้อเด้ง ลอยคออยู่เหนือทะเลไข่นุ่มๆ ที่เดือดระอุอยู่ในหม้อไฟ ไข่ตุ๋นละมุนลิ้น เมนู Signature นี้ใครได้กินรับรองจะติดใจ

พิซซ่าฮาวายเอี้ยน (239 บาท) - พิซซ่าแป้งบางกรอบ อร่อยสุดๆ จัดเต็มมากับสับปะรดหวานฉ่ำ มะเขือเทศราชินี พริกหวาน และหมูแฮม โรยหน้าด้วยออริกาโนเพื่อเพิ่มความหอม กินแล้วรู้สึกว่า อยากจะกินคนเดียวให้หมดถาดเลย เมนูนี้ไม่ว่าเด็กเล็ก เด็กโต หรือผู้ใหญ่ ได้ชิมเมื่อไหร่ถูกใจแน่นอน

Virgin Mojito (150 บาท) - เครื่องดื่มม็อกเทลยอดฮิตที่ช่วยดับร้อน เติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ด้วยส่วนผสมของใบมินต์ มะนาวสด น้ำตาลทรายแดง และโซดา

วันจันทร์ - วันศุกร์ เปิดบริการ เวลา 16.00 - 24.00 น.

วันเสาร์ - วันอาทิตย์ เปิดบริการ เวลา 11.00 - 24.00 น.

ครัวปิดเวลา 23.30 น.

ทางร้านขออนุญาตตรวจบัตรประชาชน เมื่อลูกค้าต้องการสั่งเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับมื้อสุดฟินแสนอร่อยที่ Let’s Get Together เมื่อรับประทานอาหารตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป แล้วชำระด้วยบัตรเครดิต รับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 5% ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 มิ.ย. 63

พิกัดความอร่อย: https://g.page/Togetherudonthani?

Facebook: https://www.facebook.com/Togetherudonthani

ดูโปรโมชั่นความอร่อยอื่นๆ ในอุดรธานีได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/dining-nationwide-ayutthaya-udonthani.html


#บัตรเครดิตSCB #กินข้าวกันมั้ยกับไทยพาณิชย์ #ปักหมุดชิมทั่วอุดรธานี #TogetherUdonthani #เลทสเก็ททูเก็ทเตอร์