“บียอนด์ คาเฟ่ อุดรธานี” กลั่นหัวใจมาใส่แก้ว เพื่อความสุข และรอยยิ้มของลูกค้า

เพราะอยากให้ลูกค้าได้รับ “มากกว่า” ที่เคยได้ เป็นที่มาของความเอาใจใส่ ดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนเพื่อนสนิท และอยากให้รู้สึกสบายเหมือนนั่งอยู่ที่บ้านของตัวเอง ทั้งปลั๊กไฟและ Free WIFI จึงมีไว้ให้พร้อมเพื่ออำนวยความสะดวก ลูกค้าสามารถนั่งได้ตั้งแต่ร้านเปิด จนถึงร้านปิด ขอแค่แบ่งที่ข้างๆ ให้ลูกค้าท่านอื่นได้นั่งด้วยก็พอ “บียอนด์ คาเฟ่” จึงกลายเป็นร้านกาแฟและเบเกอรี่ยอดนิยมของชาวอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง

beyondcafe-01

จุดเริ่มต้นมาจากกิจการ Car Care บริเวณหนองประจักษ์ แล้วเปิดคู่กับร้านกาแฟเล็กๆ เพื่อเอาไว้รองรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาใช้บริการ แล้วอยากดื่มกาแฟ กินขนมระหว่างรอ เมื่อวันเวลาผ่านไป ลูกค้าร้านกาแฟก็เพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ จนต้องขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเหมือนจุดนัดพบ ที่นั่งทำงาน ที่พักผ่อนของใครหลายๆ คน ประกอบกับความชื่นชอบขนมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงเป็นที่มาของการเติมเต็มความฝันให้เป็นจริง ภรรยาเจ้าของร้านถึงขั้นลงทุนไปเรียนทำขนมที่ สถาบันเลอ กอร์ดอง เบลอ เพื่อจะได้ลงมือทำขนมเค้กแสนอร่อยด้วยตัวเอง และมั่นใจว่าลูกค้าได้บริโภคของที่ดีมีคุณภาพจริงๆ ส่วนเรื่องความอร่อยไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ การได้รับ “ชัยชนะเหนือเชฟกระทะเหล็ก” จึงเป็นเครื่องหมายการันตีได้เป็นอย่างดี

ขนมเค้กที่บียอนด์ คาเฟ่ มีความหลากหลายที่สุดในจังหวัดอุดรธานี และยังปรุงสดใหม่ทุกวัน เมื่อเค้กประเภทไหนหมดก็จะทำมาเติมเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้ลูกค้าที่ตั้งใจมารับประทานที่ร้านต้องผิดหวัง เจ้าของร้านจะเป็นคนขับรถนำขนมเค้กจากเตากลางไปส่งที่แต่ละสาขาเองทุกวัน ปัจจุบันแนวโน้มการลดความหวานเพื่อสุขภาพเป็นที่นิยม ประกอบกับการเก็บ Feedback จากลูกค้าอยู่เสมอ ความหวานของขนม และเครื่องดื่มในร้านนี้ จึงมีการปรับสูตรให้ทุกเมนูมีความหวานแบบกำลังดี และยังคงความอร่อยเป็นเอกลักษณ์เช่นเดิม

คาเฟ่หลายแห่งอาจจะเป็นแบบบริการตนเอง แต่ที่บียอนด์ไม่ใช่ เพราะที่นี่ พนักงานทุกคนรวมถึงเจ้าของร้านจะเดินเสิร์ฟขนมและเครื่องดื่มให้กับลูกค้าเอง เพื่อคอยสอดส่องดูแลไปด้วย ว่ามีอะไรที่พวกเค้าจะสามารถช่วยให้ทุกๆ นาทีที่ลูกค้าใช้บริการอยู่ในคาเฟ่แห่งนี้มีแต่ความสุข สิ่งที่บียอนด์ คาเฟ่ต้องการที่สุด คือ ใจของลูกค้า การได้เห็นลูกค้าเดินออกไปด้วยรอยยิ้ม ถือเป็นความสุขของพนักงานทุกคน

เมนูแนะนำของร้าน บียอนด์ คาเฟ่ อุดรธานี

Tropical Pavlova (125 บาท) - เมอแรงค์ชิ้นใหญ่ที่กรอบและหวานพอดี มาพร้อมวิปครีม และผลไม้อย่างกีวี่ และมะม่วง ราดด้วยซอสเสาวรสเข้มข้นมาช่วยชูรสชาติ ได้อย่างลงตัวที่สุด

Beyond Special Cake (95 บาท) - เค้กสูตรพิเศษที่ถูกเนรมิตขึ้นมาจากคำขอของลูกค้าที่ต้องการนำไปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับพี่สาวซึ่งเป็นแฟนตัวยงของที่ร้าน โดยนำเอาส่วนผสมทุกอย่างที่พี่สาวชื่นชอบเป็นพิเศษมารวมกัน ทั้งช็อกโกแลต กล้วย อัลมอนด์ และขอใช้มูสแทนครีม จนได้เมนูใหม่ที่ผสมผสานกันเป็นอย่างดี ไม่หวาน ไม่ขม แต่อร่อยจนอยากกินซ้ำอีกเรื่อยๆ ซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็นเมนูประจำร้านที่ขายดีไปเรียบร้อยแล้ว

Mixed Fruit Custard Cake (95 บาท) - ถ้านึกไม่ออกว่าจะกินเค้ก หรือคัสตาร์ดดี ขอแนะนำเมนูขายดีจานนี้ ที่รวมความอร่อยทั้งสองอย่างไว้ด้วยกัน เนื้อเค้กนุ่มจนเหมือนจะละลายในปาก มีคัสตาร์ดครีมเบาๆ แอบแฝงกายอยู่ระหว่างชั้น แถมยังเพิ่มรสชาติด้วยผลไม้สดๆ อย่างสตรอว์เบอร์รี กีวี่ แอปริคอต ส้ม องุ่น แล้วเสริมด้วยผลไม้ท้องถิ่นอย่างแก้วมังกรเข้าไปอีก จัดเต็มเพื่อลูกค้าแบบไม่หวงเครื่องจริงๆ

Orange Cake (65 บาท) - ขนมเค้กที่ชื่อฟังดูธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาคือรสชาติ ครีมส้มเข้มข้นที่มีความหวานอมเปรี้ยวในตัว สลับชั้นกับเนื้อเค้กนุ่มฟู กินพร้อมกับวิปครีมราดซอสส้ม เป็นเมนูขายดีที่ลูกค้ารุ่นใหญ่ชอบกันมาก

Sea Salt Caramel Cheese Cake (99 บาท) - ขนมเค้กที่มีรสชาติเค็มนิดๆ ของเกลือทะเลนำมา แล้วตามด้วยความหวานและหอมจากคาราเมล บวกกับความกรุบกรอบของคุกกี้ครัมเบิ้ล และเนื้อเค้กช็อกโกแลตแน่นๆ ได้รสชาติที่สามารถกินได้ไม่มีเบื่อ

Black Cat (60 บาท) - ถ้าใครมองหาเครื่องดื่มที่ช่วยสร้างความสดชื่น ตื่นตัว แต่ไม่อยากได้แค่กาแฟธรรมดา ลองสั่งเมนูแมวดำมาชิมดู รสชาติหวานอมเปรี้ยวของน้ำผึ้งมะนาว และความซ่าของโซดา เมื่อมารวมกับกาแฟดำเข้มข้น 1 ช็อต เข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ แม้จะง่วงมา ก็ทำให้ตาสว่างได้เลย


So Red
(59 บาท) - นอกจากกาแฟแล้ว เครื่องดื่มที่ช่วยทำให้รู้สึกแอคทีฟ สดชื่นทันทีที่ได้ลิ้มรสก็น่าจะมีเมนู Signature แก้วนี้รวมอยู่ด้วย ชาผลไม้รสชาติเปรี้ยวอมหวานจากสตรอว์เบอร์รี่ และมะม่วง บวกกับความซ่านิดๆ ทำให้หายง่วงได้แน่นอน สั่งมาลองเลย แล้วคุณจะตกหลุมรักน้ำสีแดงแก้วนี้

Matcha Cotta Frappucino (95 บาท) - เมนูปั่นพิเศษที่จัดมาให้ทุกอย่าง แก้วนี้ดีงามมาก ความอร่อยมาจากการนำชาเขียวมัทฉะ และPana Cotta มาปั่นรวมกัน โปะด้วยวิปครีมและซอสช็อกโกแลต โดยมีคุกกี้ครัสท์รองไว้ที่ก้นแก้ว เมื่อดูดขึ้นมาแล้วจะเหมือนได้ลิ้มรสเครื่องดื่มเข้มข้น และของหวานกรุบกรอบในเวลาเดียวกันเลย

Komatsu (79 บาท) - เนื้อมะพร้าวนำไปใช้ทำขนมเค้กแล้ว น้ำที่เหลือจึงกลายมาเป็นส่วนประกอบสำคัญของเมนูนี้ เครื่องดื่มที่ใช้น้ำมะพร้าวผสมกับนมกะทิ รองก้นด้วยวุ้นมะพร้าว ก่อนจะเติมชาเขียวมัทฉะ กาแฟ Cold Brew และโปะด้วยวิปครีมที่ทำจากกะทิอีกที เข้มข้นหอมมันแปลกใหม่ไม่เหมือนใครแบบนี้ หาที่ไหนไม่ได้แน่นอน

Purple Sweet Potato (69 บาท) - เมนูนี้ใช้เนื้อมันม่วงจริงๆ มาปั่นเลย ไม่ใช่ผงสำเร็จรูปที่มีแค่สีและกลิ่น จึงให้รสสัมผัสที่หวานหอมนวลนุ่ม เข้มข้นทุกคำที่ดูดขึ้นมา แถมยังมีเนื้อมันม่วงชิ้นเล็กๆ ให้ได้เคี้ยวหนุบหนับ ถูกใจมากจริงๆ

ถ้าถามว่า บียอนด์ คาเฟ่ มีอาหารขายมั้ย แนะนำให้ไปที่สาขาอาชีวศึกษาอุดรธานี เพราะเป็นสาขาเดียวที่มีการเสิร์ฟอาหาร ซึ่งสาขานี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อสานฝันให้น้องๆ นักศึกษาได้มีร้านไว้อวดฝีมือและความคิดสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเป็นเมนูอาหารชั้นยอดออกมาสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้า ซึ่งหลังจากได้ชิมอาหารของเหล่าเชฟรุ่นใหม่นี้แล้ว ขอบอกเลยว่า กินแล้วก็อยากกินซ้ำอีกเรื่อยๆ รสชาติอร่อยไม่แพ้ใครทีเดียว นอกจากการมอบโอกาสให้น้องๆ นักศึกษา ได้ฝึกงาน และทำงานกับเชฟมืออาชีพแล้ว บียอนด์ คาเฟ่ยังดูแลพนักงานทุกคนเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน มีการมอบทุนการศึกษาให้เด็กๆ พนักงานในร้านนี้จึงรักและทุ่มเทเพื่อลูกค้าของพวกเขา ถ้าลูกค้ามีความสุข ทุกคนที่ บียอนด์ คาเฟ่ ก็มีความสุขด้วยเช่นกัน

เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 - 21.00 น. ยกเว้นสาขาอาชีวศึกษาอุดรธานี เปิดเวลา 10.30 - 20.30 น.


Facebook: https://www.facebook.com/beyondcafeUD/


พิกัดความอร่อยร้าน บียอนด์ คาเฟ่ อุดรธานี


ดูโปรโมชั่นความอร่อยอื่นๆ ในอุดรธานีได้ที่ /th/personal-banking/promotions/credit-cards/dining-nationwide-ayutthaya-udonthani.html

สนใจสมัครบัตรเครดิต ได้ที่ SCB EASY App หรือธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา


#ปักหมุดชิมทั่วอุดรธานี #BeyondCafe #บียอนด์คาเฟ่