ความอร่อยในสวนสวย Café De Oasis เชียงใหม่

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่หลงใหลในการนั่งชิล จิบชา ชิมของอร่อยในบรรยากาศร่มรื่ม ลองแวะมาที่ “Café De Oasis” คาเฟ่น่ารักๆ ในสวนสวยแห่งนี้ ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ร้านตั้งอยู่ด้านข้างของศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ ถนนเลียบคลองชลประทาน (ไม่ไกลจากสนามกีฬา 700 ปี เชียงใหม่) เพียงแค่จอดรถก็ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมที่นี่ถึงได้รับความนิยมจากชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศมากมาย

de-oasis-4049

หน้าร้านตกแต่งได้เก๋ไก๋สะดุดตาด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ และโลโก้ของร้านเป็นการ์ตูนรูปผู้หญิงจิบกาแฟลายเส้นน่ารัก มาถึงแล้วก็ต้องแวะถ่ายรูปกับจุดเช็คอินกันหน่อย มุมนี้แสงดี ช่วยให้ภาพดูสดใสขึ้นมาอีกระดับ ถ่ายยังไงก็สวย

เข้ามาด้านในก็ยิ่งสดชื่นด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ในร้าน เหมือนนั่งชิลอยู่ในรีสอร์ทสวยๆ ด้านในร้านแบ่งเป็นโซน Outdoor (บริเวณสวน และระเบียง) มีไอน้ำช่วยเพิ่มความเย็นชุ่มฉ่ำ ทำให้ลูกค้าสามารถนั่งจิบเครื่องดื่ม กินขนมอร่อยๆ ได้อย่างสบายๆ

นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ อีกเพียบ หรือถ้าลองเดินมาด้านหลังร้านก็จะเจอโซนน้ำตกเล็กๆ และมีบ่อปลาคาร์ฟให้นั่งดู ว่ายวนไปมาเพลินตาจริงๆ ส่วนโซนด้านในเป็นเรือนไม้ หลังคาสูงโปร่ง ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้ง โต๊ะ เก้าอี้ และชั้นวางของ ตกแต่งอย่างสวยงามแบบไม่เยอะเกิน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ถ้าใครอยากได้ความเป็นส่วนตัว สำหรับประชุมหรือจัดปาร์ตี้เล็กๆ ทางร้านก็มีห้องแอร์เย็นฉ่ำไว้ให้บริการในราคาพิเศษ

ร้านนี้เหมาะกับการมานั่งซิลอ่านหนังสือเพลินๆ จะมาคนเดียว มาเป็นคู่นั่งสวีทกันหวานๆ มาเป็นแก๊งนั่งคุยกันนานๆ หรือมาทั้งบ้านก็สังสรรรค์กันได้เช่นกัน เราสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้ทั้งอาหารเช้าแบบอินเตอร์ Brunch อาหารไทย อาหารฝรั่ง อาหารฟิวชั่น เบเกอรี่ต่างๆ กาแฟ ชา สมูทตี้ และไอศกรีมโฮมเมด ที่สำคัญน่าทานทุกเมนูอีกด้วย

เมนูแนะนำของร้าน Café De Oasis

สปาเก็ตตี้ไส้อั่วซี่โครงหมูย่าง (250 บาท) อาหารฟิวชั่นแบบทางเหนือที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างไส้อั่ว กับซี่โครงหมูบาบีคิวเนื้อนุ่ม คลุกเคล้ากับซอสสปาเก็ตตี้สูตรพิเศษของทางร้าน เส้นสปาเก็ตตี้นุ่มหนึบกำลังดี น้ำซอสที่เอามาผัดมีกลิ่นหอมๆของเครื่องเทศ รสชาติกลมกล่อม เมนูนี้ฟินได้ใจไปเลย

ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย (120 บาท) ใครเลิฟเมนูเส้น ห้ามพลาดก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยสูตรเด็ดของคุณแม่เจ้าของร้านซึ่งเป็นคนสุโขทัยแท้ๆ จัดเต็มมาด้วยเครื่องแน่นๆ ทั้งเส้นเหนียวนุ่ม มีกากหมูกรุบกรอบให้ได้เคี้ยวเพลินๆ ทางร้านปรุงรสมากลางๆ ไม่จัดเกินไป ไม่ต้องปรุงเพิ่มก็อร่อยแล้ว แต่ถ้าใครชอบรสแบบไหนเป็นพิเศษก็ปรุงเพิ่มได้ เสิร์ฟมาคู่กับน้ำซุปกระดูกหมูร้อนๆ ซดคล่องคอเลยทีเดียว

เบอร์เกอร์เนื้อ แป้งชาร์โคล (190 บาท) เบอร์เกอร์เซ็ทชิ้นกำลังดี อิ่มได้แบบฟินๆ เนื้อของทางร้านหมักด้วยเครื่องเทศสูตรเฉพาะ ย่างมาแบบรักษาความชุ่มฉ่ำให้เนื้อไม่แห้งจนเกินไป โปะด้วยชีสแน่นๆ ผักสดๆ ตัวแป้งเบอร์เกอร์มีความนุ่มมากๆ เนื้อแป้งละเอียด สามารถเลือกแป้งเบอร์เกอร์ได้ตามความชอบ ทั้งชาร์โคล ฟักทอง มันม่วง ทานคู่กับมันฝรั่งทอดชิ้นใหญ่ อร่อยเข้ากันสุดๆ

ครัวซองต์ เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รี่ และเนยสด (65 บาท) ครัวซองต์ชิ้นใหญ่มาก อบมาสดใหม่ หอมเนยสุดๆ กรอบนอกนุ่มใน หน้าตาดูดี จะกินเปล่าๆ หรือทาเนย ทาแยมผลไม้ก็อร่อยไปอีกแบบ ดีงามจนต้องสั่งกลับไปกินต่อที่บ้านเลย

เครปเค้กมะพร้าวอ่อน (95 บาท) เมนูใหม่สดๆ ร้อนๆ ดัดแปลงมาจากเค้กมะพร้าวอ่อน Signature ขึ้นชื่อของที่นี่ ใช้แป้งเครปบางๆ สอดไส้ด้วยครีมผสมเนื้อมะพร้าวอ่อนอย่างดี รสหวานอ่อนๆ แต่มีกลิ่มมะพร้าวหอมๆ ทุกคำ เมนูนี้จำกัดจำนวนเสิร์ฟต่อวันเพื่อความสดใหม่ของวัตถุดิบ โดยเฉพาะมะพร้าวอ่อนที่ได้มาไม่มากในแต่ละวัน ใครอยากลิ้มลองจึงต้องรีบมา มาช้าแล้วอดทานเสียดายแย่

Mango Smoothie (95 บาท) ใครชอบความหวานเย็นชื่นใจต้องแก้วนี้เลย มะม่วงปั่นละเอียดจนได้เนื้อนวลๆ หวานหอมอร่อย สดชื่นมากๆ ทางร้านมีเมนูนี้ไว้บริการตลอดทั้งปี เครื่องดื่มที่นี่ดื่มแล้วยังมีส่วนช่วยรักษ์โลกด้วยเพราะใช้แก้วและหลอด เป็นผลิตภัณฑ์ Bio Plastic สามารถย่อยสลายได้ ภายในระยะเวลา 180 วัน

Hot Latte (75 บาท) เมล็ดกาแฟอาราบิก้าสายพันธุ์ดี พิถีพิถันคัดสรรมาจากหมู่บ้านห้วยห้อม (Huay Hom) จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นกาแฟออแกนิค ปลูกในพื้นที่สูงจากระดับน้ำทะเล 1,600 เมตร ซึ่งได้รับการส่งเสริมอย่างต่อเนื่องจากโครงการหลวงแม่ลาน้อย และได้มาตรฐาน GAP เรียบร้อยจึงมั่นใจได้ในคุณภาพ กาแฟลาเต้ร้อนถ้วยนี้ บาริสต้าตีฟองนมมาแบบละเอียด นุ่มละมุน กาแฟรสชาติกลมกล่อม หอมกรุ่นติดปลายจมูก

เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 - 17.00 น.

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ มอบสิทธิพิเศษสำหรับมื้อสุดฟินแสนอร่อยที่ Café De Oasis เมื่อชำระค่าอาหารด้วยบัตรเครดิตตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป รับฟรี! ครัวซองต์ 1 ชิ้น (มูลค่า 65 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 62 - 30 มิ.ย. 63

พิกัดความอร่อย: https://goo.gl/maps/9gn8rHoMYh83V9Fs6

Facebook: https://www.facebook.com/CafeDeOasisCM/

ดูโปรโมชั่นความอร่อยอื่นๆ ในเชียงใหม่ได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/dining-nationwide-chiangmai.html

#บัตรเครดิตSCB #กินข้าวกันมั้ยกับไทยพาณิชย์ #ปักหมุดชิมทั่วเชียงใหม่ #CafeDeOasis