SCB Business Center รูปแบบใหม่ ศูนย์ธุรกิจเพื่อ SME เป็นที่หนึ่ง

SCB Business Center รูปแบบใหม่ ศูนย์ธุรกิจเพื่อ SME

ในโลกของธุรกิจที่เปลี่ยนจากยุคปลาใหญ่กินปลาเล็ก มาเป็นปลาเร็วกินปลาช้า ขนาดของธุรกิจจึงไม่สำคัญอีกต่อไป ขอเพียงคุณมีความฝัน และความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจ ที่ SCB Business Center พร้อมสนับสนุนและเติมเต็มฝันให้กับ SME ไทยได้เติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน งานสัมมนา และพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่คัดสรรมาเพื่อผู้ประกอบการไทยโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Co-Working / Co-Learning Space ที่คนทำธุรกิจหรือคนอยากมีธุรกิจ สามารถใช้เป็นที่นัดพบ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ จุดประกายความคิด ตลอดจนต่อยอดธุรกิจแบบครบจบในที่เดียว

SCB Business Center รูปแบบใหม่ คืออะไร?

SCB Business Center คือศูนย์ธุรกิจที่เป็น Co-Working / Co-Learning Space เหมือนออฟฟิศ จุดนัดพบ คอมมูนิตี้ แหล่งข้อมูลทางการเงิน และงานสัมมนาสำหรับผู้ประกอบการ ปัจจุบันมี 3 สาขา คือ สาขาสยามสแควร์ ซอย 1, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 และสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 3 โดยสาขาสยามสแควร์ถือเป็นสาขาต้นแบบที่เปิดให้บริการธุรกรรมการเงินตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นแห่งแรกของประเทศ การใช้บริการในแต่ละสาขาก็ไม่ยุ่งยากและไม่ต้องจองล่วงหน้า เพียงแค่แสดงแอป SCB EASY, Mae Manee App หรือ SCB Business Anywhere บนหน้าจอมือถือ ก็เดินเข้ามาใช้บริการได้ทันทีทุกสาขา

Co-working Space และห้องประชุม

นักธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ในส่วนของ Co-Working / Co-Learning Space เพื่อนั่งทำงาน ต่อยอดธุรกิจ ตลอดจนผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานด้วยการแวะจิบชา-กาแฟ ที่ร้าน Class Café ที่เปิดให้บริการอยู่ด้านใน SCB Business Center ทุกสาขา หรือหากต้องการห้องประชุมส่วนตัว ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัลเฟตสิวัล อีสต์วิลล์ ก็มีบริการห้องประชุมที่สามารถจองล่วงหน้าได้อย่างน้อย 1 วันทำการ โดยห้องประชุมที่เซ็นทรัลเวิลด์มีห้องประชุมเล็กสำหรับ 3 คน จำนวน 2 ห้อง, ห้องประชุมสำหรับ 4 – 10 คน จำนวน 1 ห้อง และห้องประชุมขนาดใหญ่ที่รองรับได้ถึง 20 คน จำนวน 1 ห้อง ส่วนที่สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ จะมีห้องประชุม 2 ห้อง รองรับได้ 8 – 15 คน สำรองที่ประชุมได้ที่ https://scbsme.scb.co.th/product-category/scb-ssme

บริการด้านการเงินเพื่อธุรกิจ

สำหรับผู้ประกอบการหรือคนอยากทำธุรกิจที่ต้องการขอรับคำปรึกษาทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจ, การขอวงเงิน, เงินทุนหมุนเวียน, การรีไฟแนนซ์ ตลอดจนการปรึกษาปัญหาการชำระหนี้ ก็ตรงเข้ามาที่ SCB Business Center ได้ทันที เพราะที่นี่จะมีมืออาชีพจากธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมให้คำแนะนำโดยตรง

สัมมนาฟรี ติดปีกให้ผู้ประกอบการไทย

นอกจากบริการพื้นที่ทำงาน และบริการทางการเงินแล้ว ที่ SCB Business Center ยังมีสัมมนาดีๆ เพื่อเสริมองค์ความรู้ในการทำธุรกิจให้ผู้ประกอบการทุกเดือนอีกด้วย โดยสาขาสยามสแควร์ รองรับผู้เข้าสัมมนาได้ 40 คน ส่วนสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ รองรับผู้เข้าสัมมนาได้ 60 คน

ผู้ประกอบการที่สนใจร่วมฟังสัมมนาฟรี สามารถติดตามหัวข้อสัมมนาและลงทะเบียนได้ที่ https://scbsme.scb.co.th/product-category/scb-ssme

พันธมิตรเสริมแกร่งเพื่อ SME

ภายใน SCB Business Center ยังมีโซนพันธมิตรเสริมแกร่ง คอยให้คำปรึกษาเฉพาะด้านในอุตสาหกรรมต่างๆ แก่ผู้ประกอบการแบบตัวต่อตัว เพื่อให้สามารถทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยต้นทุนที่ถูกลง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมทำโปรโมชัน หรือดีลพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ SCB คัดสรรมาให้แล้วเพื่อ SME โดยจะผลัดเปลี่ยนกันมาให้คำปรึกษา พูดคุยกับผู้ประกอบการอย่างไม่มีกั๊ก และไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ประกอบการที่กำลังมองหาพันธมิตรทางธุรกิจ สามารถสอบถามตารางการให้คำปรึกษาและบริการของพันธมิตรแต่ละรายได้ที่ SCB Business Center หรือที่ https://scbsme.scb.co.th/product-category/scb-ssme

สำหรับสาขาสยามสแควร์ ซอย 1 จะมีบริการจากไปรษณีย์ไทยเพื่อผู้ประกอบการโดยเฉพาะ ด้วยบริการส่งพัสดุไปรษณีย์ในราคาถูกพิเศษ นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรชั้นนำอย่าง Wongnai และ GET มาร่วมให้คำปรึกษาและสนับสนุนการทำธุรกิจให้กับผู้ประกอบการไทยอีกด้วย

ช่องทางติดต่อ SCB Business Center

  • SCB Business Center สาขาสยามสแควร์ ซอย 1
    เปิดทำการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
    (กรณีติดต่อพาร์ทเนอร์ธุรกิจ สามารถติดต่อได้ในเวลา 10.00 น. – 19.00 น.ของทุกวัน)
    ปิดทำการในวันปีใหม่ และวันสงกรานต์ของทุกปี
    เบอร์ติดต่อ 02- 251-8192
    แผนที่ https://bit.ly/2P4Z4uB

  • SCB Business Center สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5
    เปิดทำการทุกวันตั้งแต่ 11.00 น. – 20.00 น.
    ปิดทำการในวันปีใหม่ และวันสงกรานต์ของทุกปี
    เบอร์ติดต่อ 02-255-6270-1
    แผนที่ https://bit.ly/323yfw9

  • SCB สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 3
    เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 น. – 20.00 น.
    ปิดทำการในวันปีใหม่ และวันสงกรานต์ของทุกปี
    เบอร์ติดต่อ 02- 553-6246-7
    แผนที่ https://bit.ly/2SRX0r0