ประเภทบัญชีที่ให้บริการ

บัญชีออมทรัพย์ และบัญชีกระแสรายวันของธนาคารไทยพาณิชย์

วงเงินสูงสุดที่สามารถทำรายการได้

 

บริการฝากเงินสด

บริการถอนเงินสด

ตั้งแต่ 1 - 30,000 บาท/รายการ

ตั้งแต่ 100 - 5,000 บาท/รายการ

สูงสุด 99,999 บาท/วัน/บัญชี

สูงสุด 20,000 บาท/วัน/ราย

 

ค่าธรรมเนียมบริการฝาก-ถอนเงินสด

15 บาท/รายการ (ทั้งนี้ อัตราค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นไปตามประกาศค่าธรรมเนียมธนาคาร)

 

จุดให้บริการ

  • ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ
  • เปิดให้บริการ 24 ชม.
  • ตู้ ATM/CDM ร่วมให้บริการระหว่าง SCB และ Counter Service

 

ขั้นตอนการทำรายการ

1. บริการฝากเงินสดทั่วไป

  1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์กับพนักงาน 7-Eleven
  2. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนของผู้ทำรายการฝากเงินที่เครื่องรูดบัตร
  3. ลูกค้ากดทำรายการด้วยตัวเองที่เครื่องรูดบัตรยืนยันการทำรายการ ดังนี้
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการฝากเงิน
    • ใส่เลขที่บัญชี SCB ของผู้รับเงิน
    • ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ทำรายการ
    • ใส่จำนวนเงินที่ต้องการฝาก
    • ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการฝากเงินที่แสดงบนหน้าจอก่อนกดยืนยัน
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตร เพื่อยืนยันข้อมูล
    • ตรวจสอบข้อมูล และกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตร อีกครั้ง เพื่อยืนยันการทำรายการ
  4. พนักงานรับเงินสดพร้อมค่าธรรมเนียมจากลูกค้า
  5. ลูกค้ารับสลิปเพื่อใช้เป็นหลักฐานการฝากเงิน

2. บริการรับฝากเงินสดผ่าน ตู้ ATM/CDM ร่วมให้บริการระหว่าง SCB และ Counter Service

  1. ลูกค้ามีความประสงค์ทำรายการฝากเงินสดผ่านตู้ Counter Service 7-Eleven CDM/ATM
  2. กดปุ่มเริ่มรายการปุ่ม “บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส”
  3. เลือกภาษา “ภาษาไทย”
  4. กดปุ่ม “ฝากเงิน”
  5. เลือกธนาคารที่ต้องการฝากเงิน “ไทยพาณิชย์”
  6. ลูกค้าอ่าน “ข้อกำหนดและเงื่อนไขการฝากเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์” และ กดปุ่ม “ยืนยัน”
  7. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนในช่องอ่านบัตร และนำบัตรออกเมื่อระบบ ประมวลผลเสร็จ
  8. ลูกค้าระบุ “หมายเลขบัญชี”
  9. ลูกค้าระบุ “หมายเลขโทรศัพท์”
  10.  ลูกค้าใส่เหรียญ (เฉพาะเหรียญ 10, 5, 1 บาท) ในช่องหยอดเหรียญและใส่ธนบัตรในช่องรับธนบัตร
  11.  ลูกค้ากดปุ่ม “ยืนยัน” หลังตรวจสอบ จำนวนเงินที่ได้ใส่ในช่องรับเหรียญและธนบัตร 
  12. ลูกค้ากดปุ่ม “ทำรายการต่อไป” ความถูกต้อง รายการเงินฝาก โดยระบบแสดงรายละเอียด ดังนี้
       • ธนาคารปลายทาง
       • เลขที่บัญชีเงินฝาก
       • ชื่อเจ้าของบัญชี
       • เบอร์โทรศัพท์ ผู้นำฝาก
       •  จำนวนเงิน
       • ค่าบริการ
       • จำนวนที่ฝากจริง (หลังหักค่าบริการ)
  13. ลูกค้ารับสลิปจากตู้ CDM/ATMN เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการฝากเงิน

3. บริการฝากเงินสดผ่านแอป SCB Easy

  1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์กับพนักงาน 7-Eleven
  2. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนของผู้ทำรายการฝากเงินที่เครื่องรูดบัตร
  3. ลูกค้าแสดง QR Code สำหรับฝากเงินจากแอป SCB EASY
  4. ลูกค้ากดทำรายการด้วยตัวเองที่เครื่องรูดบัตร ดังนี้
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตร เพื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการฝากเงิน
    • ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ทำรายการ
    • ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการฝากเงินที่แสดงบนหน้าจอก่อนกดยืนยันกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยืนยันข้อมูล
    • ตรวจสอบข้อมูล และกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรอีกครั้ง เพื่อยืนยันการทำรายการ
  5. พนักงานรับเงินสดพร้อมค่าธรรมเนียมจากลูกค้า
  6. ลูกค้ารับสลิปเพื่อใช้เป็นหลักฐานการฝากเงิน

 

4. บริการถอนเงินสดผ่านแอป SCB Easy

  1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ถอนเงินสดจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์กับพนักงาน 7-Eleven
  2. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนของผู้ทำรายการถอนเงินที่เครื่องรูดบัตรและทำ Facial Recognition
  3. ลูกค้าแสดง QR Code สำหรับถอนเงินจากแอป SCB EASY
  4. ลูกค้ากดทำรายการด้วยตัวเองที่เครื่องรูดบัตร ดังนี้
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการถอนเงิน
    • ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ทำรายการ
    • ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการฝากเงินที่แสดงบนหน้าจอก่อนกดยืนยันกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยืนยันข้อมูล
    • ตรวจสอบข้อมูล และกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยืนยันการทำรายการ
  5. พนักงานรับเงินค่าธรรมเนียม
  6. ลูกค้าลงชื่อในช่องผู้รับเงินบนสลิปถอนเงิน
  7. ลูกค้ารับเงินสด พร้อมสลิปถอนเงินที่มีลายเซนต์ของพนักงาน 7-Eleven เพื่อใช้เป็นหลักฐานการรับเงิน

ขั้นตอนการสร้าง QR Code

รายชื่อสาขาที่ให้บริการ

ให้บริการฝาก-ถอนบัญชีไทยพาณิชย์ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน7-Eleven ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ลูกค้าสามารถรับโปรโมชั่นคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ และคูปองเงินสด จากแคมเปญได้ทั่วประเทศ ยกเว้น 27 สาขา ได้แก่ (1) หมอชิต 2 จุด 1 (2) บูธหมอชิต 2 จุด 2 (3) หมอชิต 2 จุด 3 (4) หมอชิต 2 จุด 4 (5) หมอชิต 2 จุด 5 (6) เมเจอร์รังสิต (7) อาคารจอดรถศุลกากร P-2 (8) สุวรรณภูมิอาคารผู้โดยสารขาเข้า (9) Airport Link (10) อาคารจอดรถโซน 3 สุวรรณภูมิ (11) ท่าอากาศยานดอนเมือง (12) บูธท่าอากาศยานดอนเมือง ประตู 8 (13) สนามบินนานาชาติภูเก็ตจุด 1 (14) สนามบินนานาชาติภูเก็ตจุด 2 (15) ร้านค้าสวัสดิการการบินไทย (16) สนามบินนานาชาติภูเก็ต (17) เมเจอร์รังสิต จุด 2 (18) ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (19) สนามบินดอนเมือง อาคาร1 ประตู1 (20) ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จุด 2 (21) เจริญสุขมงคลจิต(Sky lane) (22) สนามบินดอนเมืองอาคาร 1 ชั้น 1 ประตู 8 (23) ท่าอากาศยานดอนเมือง จุด 2 (24) รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ (25) เกาะหลีเป๊ะ (26) หลีเป๊ะ walking Street (27) สนามบินอู่ตะเภา (บมจ.PTTOR)

สี่งที่ต้องเตรียมสำหรับใช้บริการ

1. บริการฝากเงินสดทั่วไป

  • เลขที่บัญชีเงินฝาก (สามารถฝากได้ทั้งบัญชีออมทรัพย์และกระแสรายวันที่กำหนด)
  • บัตรประชาชนของผู้ที่ทำรายการฝากเงิน
  • เงินสด

2. บริการฝากเงินสดผ่านแอป SCB Easy

  • QR Code สำหรับฝากเงินจากแอป SCB Easy
  • บัตรประชาชนของผู้ที่ทำรายการฝากเงิน
  • เงินสด

3. บริการถอนเงินสดผ่านแอป SCB Easy

  • QR Code สำหรับถอนเงินจากแอป SCB Easy
  • บัตรประชาชนของผู้ทำรายการถอนเงิน
  • เงินสด

Proof of Passport

Acceptable primary proofof identity includes, but is nolimited to, original.

Proof of address

A document issued by a government department that shows your address.

ช่องทางการติดต่อ

โทรหาเรา

SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน

0 2777 7777

ค้นหา SCB

พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด

ค้นหาเรา

ส่งข้อความหาเรา

ส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม

ส่งข้อความ