ขั้นตอนการเพิ่มพนักงานร้าน

 

 

1. เจ้าของร้าน

 



 


1. เปิดแอปพลิเคชันแม่มณีเพื่อเข้าสู่หน้าสรุปยอดขาย (หน้าแรก)


2. กด 'เพิ่มเติม' (ขีด 3 ขีดด้านล่างขวามือ) จากนั้นเลือกเมนู 'จัดการบัญชีพนักงาน'


3. กด 'เพิ่มบัญชีพนักงาน' จะเจอหน้าให้กรอกข้อมูลพนักงานร้านค้า (ชื่อพนักงาน, เบอร์โทรพนักงาน) จากนั้นกด 'สร้างบัญชีพนักงาน'


4. ระบบจะสร้าง รหัสยืนยัน (PIN) และแสดงบนหน้าจอ จากนั้นเจ้าของร้านสามารถแจ้งรหัสยืนยัน (PIN) ให้พนักงานทราบ

 

 

2. พนักงานร้าน

 



 


1. เปิด แอปพลิเคชันแม่มณีจะเจอหน้าจอ Login เลือกโหมด 'พนักงานดูแลร้าน'


2. กรอกข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ และ รหัสยืนยัน (PIN) ที่ได้รับจากเจ้าของร้าน จากนั้นกด 'ถัดไป'


3. หากข้อมูลถูกต้อง จะแสดงหน้า ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ จากนั้นกด 'ยอมรับ


4. ระบบจะส่ง OTP ไปที่หมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ ผู้ใช้งานกรอก OTP ที่ได้รับ หากถูกต้องจะเข้าสู่หน้า สรุปยอดขาย สำหรับพนักงานร้าน

 

 

 

 


ขั้นตอนการลบบัญชีพนักงาน

 


 


1. เปิดแอปพลิเคชันแม่มณีเพื่อเข้าสู่หน้าสรุปยอดขาย


2. กด 'เพิ่มเติม' (ขีด 3 ขีดด้านล่างขวามือ) จากนั้นเลือกเมนู 'จัดการบัญชีพนักงาน' ซึ่งจะแสดงรายชื่อพนักงานร้านทั้งหมดที่เจ้าของร้านได้เพิ่มรายชื่อไว้


3. ด้านขวามือของรายชื่อพนักงาน จะมีรูปถังขยะปรากฏอยู่ กดที่รูปถังขยะนั้นเพื่อลบบัญชีพนักงานออกจากร้าน


4. หน้าจอจะแสดง ข้อความแจ้งเตือนเพือยืนยันการลบ


5. กด 'ตกลง' ชื่อของพนักงานท่านนั้นจะถูกลบออกจากร้าน และจะไม่ปรากฏในหน้ารายชื่อพนักงานของเมนู 'จัดการบัญชีพนักงาน' อีก *พนักงานที่ถูกลบบัญชีออกจากร้านจะไม่สามารถเข้าใช้งานและดูข้อมูลของร้านได้