รายละเอียด

บริการรับฝากเงิน ถอนเงินผ่านตัวแทน ธนาคารไทยพาณิชย์

ชื่อตัวแทน

บริการ

ค่าธรรมเนียม (บาท)

วงเงินต่อรายการ (บาท)

วงเงินรายการสูงสุดต่อวัน(บาท)

Counter Service
เวลาให้บริการ : 24 ชั่วโมง

บริการรับฝากเงิน

15

1 - 30,000

99,999

บริการรับถอนเงิน

15

100 - 5,000

20,000

Counter Service (mini-ATM)
เวลาให้บริการ : 24 ชั่วโมง

บริการรับฝากเงิน

15

85 - 30,000

99,999

ไปรษณีย์ไทย
เวลาให้บริการ : 08.30 - 20.00

บริการรับฝากเงิน

20

1 - 40,000

80,000

บริการรับถอนเงิน

20

100 - 5,000

20,000

Big C
เวลาให้บริการ : 08.00 - 23.00

บริการรับฝากเงิน - Big C

20

1 - 20,000

100,000

บริการรับฝากเงิน - Mini Big C

20

1 - 5,000

10,000

บริการรับถอนเงิน

20

100 - 3,000

3,000

ตู้บุญเติม
เวลาให้บริการ : 24 ชั่วโมง

บริการรับฝากเงิน

20 - 70

1 - 5,000

40,000

บริการรับถอนเงิน

30

100 - 2,000

20,000

ตู้เติมสบายพลัส
เวลาให้บริการ : 24 ชั่วโมง

บริการรับฝากเงิน

30 - 50

1 - 2,000

2,000

Sabuy Counter
เวลาให้บริการ : 24 ชั่วโมง

บริการรับฝากเงิน

15

1 - 20,000

40,000

ตู้เติมดี
เวลาให้บริการ : 24 ชั่วโมง

บริการรับฝากเงิน

30

1 - 5,000

40,000

CenPay Powered by บุญเติม
เวลาให้บริการ : 24 ชั่วโมง

บริการรับฝากเงิน

15

1 - 20,000

60,000

Lotus's
เวลาให้บริการ : 24 ชั่วโมง

บริการรับฝากเงิน

15

1 - 30,000

99,000

บริการฝากเงินสดทั่วไป (ผ่าน Counter ทั่วไป)

  1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์กับพนักงาน 7-Eleven
  2. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนของผู้ทำรายการฝากเงินที่เครื่องรูดบัตร
  3. ลูกค้ากดทำรายการด้วยตัวเองที่เครื่องรูดบัตรยืนยันการทำรายการ ดังนี้
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการฝากเงิน
    • ใส่เลขที่บัญชี SCB ของผู้รับเงิน
    • ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ทำรายการ
    • ใส่จำนวนเงินที่ต้องการฝาก
    • ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการฝากเงินที่แสดงบนหน้าจอก่อนกดยืนยัน
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตร เพื่อยืนยันข้อมูล
    • ตรวจสอบข้อมูล และกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตร อีกครั้ง เพื่อยืนยันการทำรายการ
  4. พนักงานรับเงินสดพร้อมค่าธรรมเนียมจากลูกค้า
  5. ลูกค้ารับสลิปเพื่อใช้เป็นหลักฐานการฝากเงิน

บริการฝากเงินสดทั่วไป (ผ่าน ตู้ KIOSK ทั่วไป)

  1. ลูกค้ามีความประสงค์ทำรายการฝากเงินสดผ่านตู้เติมเงิน
  2. เลือกภาษา “ภาษาไทย”
  3. กดปุ่ม “ฝากเงิน”
  4. เลือกธนาคารที่ต้องการฝากเงิน “ไทยพาณิชย์”
  5. ลูกค้าอ่าน “ข้อกำหนดและเงื่อนไขการฝากเงิน ธนาคารไทยพาณิชย์” และ กดปุ่ม “ยืนยัน”
  6. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนในช่องอ่านบัตร และนำบัตรออกเมื่อระบบ ประมวลผลเสร็จ
  7. ลูกค้าระบุ “หมายเลขบัญชี”
  8. ลูกค้าระบุ “หมายเลขโทรศัพท์”
  9. ลูกค้าใส่เหรียญ (เฉพาะเหรียญ 10, 5, 1 บาท) ในช่องหยอดเหรียญและใส่ธนบัตรในช่องรับธนบัตร
  10. ลูกค้ากดปุ่ม “ยืนยัน” หลังตรวจสอบ จำนวนเงินที่ได้ใส่ในช่องรับเหรียญและธนบัตร
  11. ลูกค้ากดปุ่ม “ทำรายการต่อไป” ความถูกต้อง รายการเงินฝาก โดยระบบแสดงรายละเอียด ดังนี้
    • ธนาคารปลายทาง
    • เลขที่บัญชีเงินฝาก
    • ชื่อเจ้าของบัญชี
    • เบอร์โทรศัพท์ ผู้นำฝาก
    • จำนวนเงิน
    • ค่าบริการ
    • จำนวนที่ฝากจริง (หลังหักค่าบริการ)
  12. ลูกค้ารับสลิปจากตู้ KIOSK เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการฝากเงิน/ บางตัวแทนจะส่ง SMS แจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทราบแทน พิมพ์ สลิป

บริการถอนเงินสดผ่านแอป SCB EASY และตัวแทนธนาคาร (Counter ทั่วไป)

  1. ลูกค้าแจ้งความประสงค์ถอนเงินสดจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์กับพนักงาน ตัวแทนธนาคาร
  2. ลูกค้าสอดบัตรประชาชนของผู้ทำรายการถอนเงินที่เครื่องรูดบัตรและทำ Facial Recognition
  3. ลูกค้าแสดง QR Code สำหรับถอนเงินจากแอป SCB EASY
  4. ลูกค้ากดทำรายการด้วยตัวเองที่เครื่องรูดบัตร ดังนี้
    • กดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการถอนเงิน
    • ใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ทำรายการ
    • ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องของรายการฝากเงินที่แสดงบนหน้าจอก่อนกดยืนยันกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยืนยันข้อมูล
    • ตรวจสอบข้อมูล และกดปุ่ม “สีเขียว” ที่เครื่องรูดบัตรเพื่อยืนยันการทำรายการ
  5. พนักงานรับเงินค่าธรรมเนียม
  6. ลูกค้าลงชื่อในช่องผู้รับเงินบนสลิปถอนเงิน
  7. ลูกค้ารับเงินสด พร้อมสลิปถอนเงินที่มีลายเซ็นของพนักงาน ตัวแทนธนาคาร เพื่อใช้เป็นหลักฐานการรับเงิน

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี ผ่านจุดบริการ

จุดบริการ

บริการ

ค่าธรรมเนียม (บาท)

เวลาทำการ

ตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี

ฟรี

24 ชั่วโมง

Counter Service

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี

ฟรี

24 ชั่วโมง

ไปรษณีย์ไทย

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี

ฟรี

08.30 - 20.00

Big C

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี

ฟรี

08.00 - 23.00

ตู้บุญเติม

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี

ฟรี

24 ชั่วโมง

ตู้เติมสบายพลัส

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี

ฟรี

24 ชั่วโมง

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี (ผ่าน Counter)

  1. ลูกค้าทำการแจ้งความประสงค์ “ยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์” กับพนักงาน
  2. ลูกค้าอ่านข้อความและกดปุ่มยืนยัน เพื่อทำการยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนดของการยืนยันตัวตน
  3. ลูกค้าใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือของตนเอง
  4. ลูกค้าทำการสอดบัตรประชาชนของตนเองที่เครื่องอ่านบัตร
  5. ลูกค้าทำการการถอดบัตรประชาชนออกจากเครื่องอ่านบัตร
  6. ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลของตนเอง แล้วกดปุ่มยืนยันเพื่อทำรายการต่อ
  7. ลูกค้าทำรายการดังต่อไปนี้ ด้วยตนเอง
    • กำหนด Temporary PIN เพื่อใช้เปิดบัญชีบน SCB EASY App
    • ยืนยัน Temporary PIN เพื่อใช้เปิดบัญชีบน SCB EASY App
  8. ลูกค้ารับสลิปและ SMS เมื่อทำรายการเสร็จสิ้น จากนั้น ให้ลูกค้าดำเนินการเปิดบัญชีต่อผ่าน SCB EASY App

บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี (ผ่าน ตู้ KIOSK)

  1. ลูกค้ากดเลือกเมนู "ยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์"
  2. ลูกค้าอ่านข้อความและกดปุ่มยินยอม เพื่อทำการยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนดของการยืนยันตัวตน
  3. ลูกค้าเสียบบัตรประชาชนของตนเองที่ช่องอ่านบัตร
  4. ลูกค้าถอดบัตรประชาชนออกจากช่องอ่านบัตร
  5. ลูกค้าอ่านข้อความและกดปุ่มยืนยัน เพื่อทำการยอมรับเงื่อนไขและข้อกำหนดของการยืนยันตัวตนอีกครั้ง
  6. ลูกค้าทำรายการดังต่อไปนี้ ด้วยตนเอง
    • กำหนด Temporary PIN เพื่อใช้เปิดบัญชีบน SCB EASY App
    • ยืนยัน Temporary PIN เพื่อใช้เปิดบัญชีบน SCB EASY App
  7. ลูกค้าได้รับ SMS เมื่อทำรายการเสร็จสิ้น จากนั้น ให้ลูกค้าดำเนินการเปิดบัญชีต่อผ่าน SCB EASY App

 

 

 

ช่องทางการติดต่อ

โทรหาเรา

SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน

0 2777 7777

ค้นหา SCB

พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด

ค้นหาเรา

ส่งข้อความหาเรา

ส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม

ส่งข้อความ