ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย “WEALTH SYMPHONY#2 ผสานความมั่งคั่งอย่างลงตัว สู่การใช้ชีวิตเหนือระดับ”

  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย “WEALTH SYMPHONY#2 ผสานความมั่งคั่งอย่างลงตัว สู่การใช้ชีวิตเหนือระดับ” (“รายการส่งเสริมการขาย”) ซึ่งมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2568 จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2568 ("ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย”)
  2. ลูกค้าจะได้รับสิทธิในการขอ/สมัครดังนี้
    (ก) ขอ/สมัครบัตรเครดิต SCB PRIME กับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) กรณีปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายครบถ้วนและใช้สิทธิขอ/สมัครบัตรเครดิตโดยจัดทำเอกสารที่ธนาคารกำหนดครบถ้วน ในช่วงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2568 – 30 พฤศจิกายน 2568 หรือ
    (ข) ขอ/สมัครบัตรเครดิต SCB PRIME กับบริษัท คาร์ดเอ็กซ์ จำกัด (“บริษัท”) กรณีปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายครบถ้วนและใช้สิทธิขอ/สมัครบัตรเครดิตโดยจัดทำเอกสารที่บริษัทกำหนดครบถ้วน ในช่วงวันที่ 1 ธันวาคม 2568 – 31 ธันวาคม 2568
    เมื่อลูกค้าได้ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายและได้ลงทุนในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายผ่านช่องทางของธนาคาร ตามเงื่อนไขตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
    2.1 ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย รายละเอียดตามตารางด้านล่างนี้ ซึ่งมีค่าเบี้ยประกันภัยแบบรายปีในปีแรก ตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 กรมธรรม์ ในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย โดยลูกค้าจะต้องลงนามในใบคำขอเอาประกันชีวิต พร้อมชำระเงินค่าเบี้ยประกันภัยดังกล่าว และกรมธรรม์ดังกล่าวได้พ้นระยะเวลาการแจ้งขอใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look Period) แล้ว
    ประเภทผลิตภัณฑ์ประกัน
    ประกันสะสมทรัพย์ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60, ประกัน Sure Life 10/10 (ยกเลิกขาย 13 ธ.ค. 68), ประกัน Sure Life 15/15 (ยกเลิกขาย 13 ธ.ค. 68), ประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล), ประกันเพราะรัก 80/6, ประกันทริปเปิ้ล เซเว่น, ประกันเพราะรัก มรดกจากใจ 99/5, ประกันเทรสเชอร์พลัส 25/15, ประกันออมคุ้ม มั่งคั่ง 14/4, ประกันออมคุ้ม มั่งคั่ง 14/6, ประกันคุ้มค่า 85/8, ประกัน ซุปเปอร์ มั่งคั่ง 11/6, ประกันซุปเปอร์ มั่งคั่ง 11/6 พลัส, ประกัน Legacy Elite 99/9, ประกัน Legacy Elite 99/5, ประกัน 168 มั่งมี ทวีทรัพย์, ประกันออมคุ้มคอมโบ, ประกันทรัพย์พอร์ตทุกวัย (คุ้มครองตั้งแต่อายุ 1 วัน – 88 ปี), ประกัน Index Saving 14/6
    ประกันสุขภาพประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/5, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/10, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/15, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/20, ประกัน OPD คุ้มครบ จบหายห่วง, ประกัน OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง, ประกัน 15/5 Pro (แบบไม่มีความคุ้มครองโรคร้ายแรง), ประกัน 15/5 Pro Max (แบบมีความคุ้มครองโรคร้ายแรง)
    ประกันบำนาญประกัน Pleasure Retirement 85/5, ประกัน Pleasure Retirement 85/10, ประกัน Pleasure Retirement 85/60
    2.2 ทำรายการลงทุนในผลิตภัณฑ์การลงทุนประเภทกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) และ/หรือ กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน (Thai ESG) ที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายรายละเอียดตามตารางด้านล่างนี้ ผ่านช่องทางของธนาคาร เป็นจำนวนเงินรวมตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป ณ วันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย
    ประเภทกองทุนความเสี่ยงชื่อกองทุนรวม
    กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF)
    29 กองทุน
    3SCBRM2 / SCBRMMONEY
    4SCBRM1
    5SCBRMGW / SCBRMGWP / SCBRM3
    6SCBRMASHARES(A) / SCBRMCHA / SCBRMCLEAN(A) / SCBRMDIGI(A) / SCBRMEU / SCBRMGIF / SCBRMJAPAN(A) / SCBRMJP / SCBRMLEQ / SCBRMMLCA / SCBRMNDQ(A) / SCBRMPGF(A) / SCBRMPOP / SCBRMS&P500 / SCBRMUSA(A) / SCBRMVIET(A) / SCBRMWORLD(A) / SCBRM4 / SCBRMS50
    7SCBRMCTECH / SCBRMGHC
    8SCBRMPIN / SCBGOLDHRMF
    กองทุนรวมไทย เพื่อความยั่งยืน (Thai ESG)
    9 กองทุน
    4SCBTB(ThaiESGA)
    5SCBTM(ThaiESG) / SCBTM(ThaiESGA)
    6SCBTA(ThaiESG) / SCBTA(ThaiESGA) / SCBTD(ThaiESG) / SCBTD(ThaiESGA) / SCBTP(ThaiESG / SCBTP(ThaiESGA)
    2.2.1 คำว่า “ทำรายการลงทุน” หมายถึง
    - การทำรายการซื้อกองทุนรวมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย และ/หรือ
    - การทำรายการสับเปลี่ยนจากกองทุนรวมที่ไม่ใช่กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF), กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน (Thai ESG), กองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) , กองทุนรวมเพื่อการออม (SSF), กองทุนรวมเพื่อการออมพิเศษ (SSFX) มายังกองทุนรวมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย
    ที่เป็นรายการสำเร็จ โดยหากทำรายการลงทุนในวันสิ้นสุดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย รายการดังกล่าวต้องสำเร็จภายในเวลาทำการของกองทุนรวม (cut off time) ตามหนังสือชี้ชวนของกองทุนรวมที่เกี่ยวข้อง
    2.2.2 ธนาคารจะคำนวณยอดเงินทำรายการลงทุนภายใต้บัญชีกองทุนของลูกค้าที่มีอยู่กับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด (“SCBAM”) ประเภทบัญชีเดี่ยว ที่ลูกค้าเปิดบัญชีผ่านช่องทางของธนาคารทุกบัญชี โดยธนาคารจะพิจารณาจากเลขประจำตัวประชาชนของลูกค้า
  3. ลูกค้าที่ใช้สิทธิตามรายการส่งเสริมการขายนี้จะต้องขอ/สมัครบัตรเครดิต SCB PRIME กับธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) ภายใน 60 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ประกันชีวิตตามข้อ 2.1 พ้นระยะเวลาการแจ้งขอใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look Period) แล้ว
  4. ธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบสิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตและลงทุนในกองทุนรวมที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยเป็นลูกค้าที่ยังไม่เคยมีบัตรเครดิต SCB PRIME หรือเคยมีบัตรเครดิต SCB PRIME แต่ได้ยกเลิกบัตรดังกล่าวก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2568 เท่านั้น
  5. ในการขอ/สมัครบัตรเครดิต SCB PRIME กับธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) ลูกค้าจะต้องนำส่งคำขอใช้บริการบัตรเครดิต พร้อมแนบเอกสารแสดงแหล่งที่มาของรายได้ และเอกสารหลักฐานอื่นใดตามที่ธนาคารหรือบริษัทกำหนด เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตดังกล่าว ทั้งนี้ การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตและวงเงินบัตรเครดิตดังกล่าวจะเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย ในกรณีที่ลูกค้ามีคุณสมบัติไม่ตรงตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของธนาคารหรือบริษัท ลูกค้าจะไม่ได้รับอนุมัติบัตรเครดิต SCB PRIME
    ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดในการขอ/สมัครบัตรเครดิต SCB PRIME ที่ออกโดยธนาคารหรือบริษัท ได้ที่เว็บไซต์ www.scb.co.th/th/personal-banking/investment/fund/mutual-funds/wealthsymphony-q4 หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารที่ดูแลลูกค้า
  6. ในกรณีที่ลูกค้าปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ครบถ้วนและใช้สิทธิขอ/สมัครบัตรเครดิตโดยจัดทำเอกสารที่ธนาคารกำหนดครบถ้วน ในช่วงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2568 – 30 พฤศจิกายน 2568 และลูกค้าได้รับการอนุมัติ ลูกค้าจะได้รับบัตรเครดิต SCB PRIME ที่ออกโดยธนาคาร อายุบัตร 3 ปี เอกสิทธิ์ 3 ปี นับแต่เดือนที่ระบุไว้บนหน้าบัตรเครดิต ส่วนในกรณีที่ลูกค้าปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ครบถ้วนและใช้สิทธิขอ/สมัครบัตรเครดิตโดยจัดทำเอกสารที่บริษัทกำหนดครบถ้วน ในช่วงวันที่ 1 ธันวาคม 2568 – 31 ธันวาคม 2568 และลูกค้าได้รับการอนุมัติ ลูกค้าจะได้รับบัตรเครดิต SCB PRIME ที่ออกโดยบริษัท อายุบัตร 3 ปี เอกสิทธิ์ 3 ปี นับแต่เดือนที่ระบุไว้บนหน้าบัตรเครดิต
  7. ในกรณีที่บัตรเครดิตที่ลูกค้าได้รับตามข้อ 8 ครบกำหนดอายุบัตรแล้ว และลูกค้ามีความประสงค์จะคงการใช้เอกสิทธิ์ตามบัตรเครดิตดังกล่าวต่อไป ลูกค้าจะต้องมียอดสินทรัพย์รวมกับธนาคาร* เฉลี่ย 6 เดือน ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป ณ วันที่ลูกค้าประสงค์จะใช้เอกสิทธิ์ตามบัตรเครดิต ทั้งนี้ หากลูกค้ามีสินทรัพย์รวมกับธนาคารไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการให้เอกสิทธิ์ตามบัตรเครดิตดังกล่าวแก่ลูกค้า และธนาคารหรือบริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตดังกล่าว และ/หรือ เปลี่ยนประเภทบัตรเครดิตให้แก่ลูกค้าตามเงื่อนไขของธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี)
  8. กรณีที่ลูกค้าถือบัตรเครดิตประเภทอื่นของธนาคารหรือบริษัทด้วย บัตรเครดิตที่ลูกค้าได้รับตามข้อ 8 จะใช้วงเงินร่วมกันกับบัตรเครดิตเดิมที่ลูกค้ามีอยู่กับธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี)
  9. ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขการใช้เอกสิทธิ์ของบัตรเครดิต SCB PRIME ที่ออกโดยธนาคารหรือบริษัทได้ที่คู่มือ SCB PRIME ที่เว็บไซต์ www.scb.co.th/th/scbprime หรือสอบถามได้ที่ SCB PRIME Service Center โทร. 02-777-7555
  10. ธนาคาร และ/หรือ บริษัทมีสิทธิที่จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ และ/หรือสิทธิประโยชน์ และ/หรือรายละเอียดต่าง ๆ และ/หรือระงับหรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ตามที่หน่วยงานทางการ และ/หรือหน่วยงานที่มีอำนาจตามกฎหมายกำหนด และ/หรือตามการพิจารณาของธนาคารและ/หรือบริษัท โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนวันมีผลใช้บังคับ เว้นแต่ในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยหรือเหตุจำเป็นอื่นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ธนาคารและ/หรือบริษัทจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้
  11. กรณีมีข้อขัดแย้ง และ/หรือข้อขัดข้อง และ/หรือ ข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารและบริษัทเป็นที่สุด
  12. เพื่อประโยชน์ในการมอบสิทธิในการขอ/สมัครบัตรเครดิต SCB PRIME กับธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) ให้แก่ลูกค้า บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD”) จะมีการส่ง โอน และ/หรือเปิดเผยข้อมูลผลการอนุมัติกรมธรรม์พร้อมวันที่พ้นระยะเวลาการแจ้งขอใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look Period) ให้แก่ธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) โปรดอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของ FWD ที่เว็บไซต์ของ FWD ได้แก่ fwd.co.th และ/หรือช่องทางที่ FWD กำหนด
  13. เพื่อประโยชน์ในการมอบสิทธิในการขอ/สมัครบัตรเครดิต SCB PRIME กับธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) ให้แก่ลูกค้า SCBAM จะมีการส่ง โอน และ/หรือเปิดเผยข้อมูลผลการทำรายการลงทุนให้แก่ธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) โปรดอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของ SCBAM ที่เว็บไซต์ของ SCBAM ได้แก่ www.scbam.com/th/customer-privacy-notice/ และ/หรือช่องทางที่ SCBAM กำหนด
  14. ธนาคารและ/หรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) จะมีการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินรายการส่งเสริมการขาย การเผยแพร่หรือประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย และวัตถุประสงค์อื่นตามที่ระบุในประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของธนาคารและ/หรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) โดยลูกค้าสามารถอ่านเพิ่มเติมเพื่อเข้าใจถึงวิธีการที่ธนาคารและ/หรือบริษัท เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่ธนาคารประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารที่ www.scb.co.th และที่บริษัทประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.cardx.co.th และ/หรือช่องทางที่ธนาคารและ/หรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) กำหนด
  15. ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ยในอัตรา 16 % ต่อปี สำหรับการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากบัตรเครดิตจะต้องชำระค่าธรรมเนียมและเสียดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่เบิกถอน
  16. ธนาคารหรือบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรเครดิต SCB PRIME ที่ออกโดยธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) และธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการใช้เอกสิทธิ์ตามบัตรเครดิตดังกล่าว หากธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) ตรวจสอบพบว่าลูกค้ายกเลิกกรมธรรม์ และ/หรือลดยอดชำระเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระในปีถัดไปลงเมื่อเปรียบเทียบกับค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระในปีแรก และ/หรือมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน และ/หรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ธนาคารหรือบริษัท (แล้วแต่กรณี) กำหนด
  17. สิทธิประโยชน์ตามตามรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถโอนให้แก่บุคคลอื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
  18. ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777

*ยอดสินทรัพย์รวมกับธนาคาร หมายถึง ยอดรวมในบัญชีเงินฝากที่เป็นสกุลเงินบาท และ/หรือ บัญชีเงินฝากที่เป็นสกุลเงินตราต่างประเทศ และ/หรือ เงินลงทุนภายใต้บัญชีกองทุนของลูกค้าที่มีอยู่กับ SCBAM ทุกบัญชีที่เปิดบัญชีผ่านช่องทางของธนาคาร (เช่น กองทุนSSF/ LTF/ RMF, Term Fund เป็นต้น) และ/หรือ เงินลงทุนภายใต้บัญชีกองทุนประเภทไม่เปิดเผยชื่อผู้ถือหน่วยลงทุนของลูกค้าที่มีอยู่กับธนาคาร และ/หรือ ตั๋วแลกเงินที่ออกโดยธนาคาร และ/หรือหุ้นกู้ที่ออกโดยธนาคารและ/หรือบริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) ที่มีระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป (ไม่นับรวมหุ้นกู้ด้อยสิทธิอื่น ๆ) และ/หรือค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระในปีปัจจุบัน

หมายเหตุ

  • การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนของกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) / กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน (Thai ESG) รวมถึงควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้แนะนำการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน
  • เงื่อนไขการใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีต้องเป็นไปตามกฎหมายและประกาศที่กรมสรรพากรกำหนด กรณีไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขทางภาษี จะไม่ได้สิทธิประโยชน์ทางภาษีตามที่กฎหมายกำหนด
  • กองทุนที่มีความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนและไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงอัตราเปลี่ยนทั้งจำนวนผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
  • ศึกษาข้อมูลกองทุนและหนังสือชี้ชวนกองทุนเพิ่มเติมได้จาก website ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม www.scbam.com
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตรับประกันภัยโดย FWD
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันภัยของ FWD
  • ประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก ลูกค้าควรชำระเบี้ยประกันภัยและถือครองกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญา การยกเลิกกรมธรรม์ก่อนครบกำหนดสัญญาอาจไม่ได้หรือได้รับเงินต้นคืนไม่เต็มจำนวน (ไม่คุ้มครองเงินต้น)
  • ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดลักษณะสินค้า ความคุ้มครอง เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และทำประกันภัยทุกครั้ง
  • กรณีมีข้อสงสัยหรือประสงค์จะสอบถามข้อมูลอื่นใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครองและการเรียกร้องสินไหมทดแทน (เคลม) กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 (ทุกวัน ในระหว่างเวลา 8.00-20.00 น.) หรือ www.fwd.co.th
  • สำหรับรายการส่งเสริมการขายที่เกี่ยวข้องกับประกันชีวิต ประกันชีวิตดังกล่าวจะรับประกันภัยโดยบมจ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
  • ประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก ลูกค้าควรชำระเบี้ยประกันภัยและถือครองกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญา การยกเลิกกรมธรรม์ก่อนครบกำหนดสัญญาอาจไม่ได้หรือได้รับเงินต้นคืนไม่เต็มจำนวน (ไม่คุ้มครองเงินต้น)
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันภัยของบมจ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
  • ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดลักษณะสินค้า ความคุ้มครอง เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และทำประกันภัยทุกครั้ง
  • กรณีสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครองและการเรียกร้องสินไหมทดแทน (เคลม) กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 (ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.) หรือที่ fwd.co.th

 

 

ช่องทางการติดต่อ


โทรหาเรา

SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน

 0 2777 7777 

ค้นหา SCB

พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด

 ค้นหาเรา 

ส่งข้อความหาเรา

ส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม

 ส่งข้อความ 

 

 

ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง