ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
SCB เสริมแกร่งผู้ประกอบการไทยรับมือการค้ายุคใหม่แบบไร้พรมแดนในงาน “International Live Commerce Expo 2024”
ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าเคียงข้างและสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้เติบโต ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันทางการเงิน รวมถึงเสริมความรู้ด้านการทำธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เข้าร่วมงาน “International Live Commerce Expo 2024” มหกรรมไลฟ์คอมเมิร์ซนานาชาติ 2567 จัดโดย กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ สัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์โดยผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายอุตสาหกรรมกว่า 30 หัวข้อสัมมนา โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายแพททริก ปูเลีย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานตลาดการเงิน กลุ่ม ธุรกิจ Wholesale Banking Head of Financial Markets Function เป็นตัวแทนธนาคารเข้าร่วมวิเคราะห์เจาะลึกสถานการณ์ตลาดการเงินในปัจจุบัน รวมถึงผลกระทบจากค่าเงินบาทแข็งค่าและปัจจัยเสี่ยงที่ผู้ประกอบการควรจับตามอง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ช่วยหนุนผู้นำเข้า-ส่งออกให้บริหารจัดการอัตราแลกเปลี่ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยบริการ SCB FX Online ให้ลูกค้าสามารถซื้อขายเงินตราต่างประเทศแบบเรียลไทม์ ตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจในสมรภูมิการแข่งขันแบบไร้พรมแดน
พร้อมเสริมแกร่งกลยุทธ์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจแบบรอบด้าน เพื่อสร้างการเติบโตจากตลาดท้องถิ่นสู่ตลาดโลก โดย นางสาวปิยมาศ ศิริวัฒน์ ผู้อำนวยการผู้บริหารฝ่าย Solution Sales and Specialist ด้วย “SCB Total Payment Solution” ดิจิทัลโซลูชันด้านการชำระเงินแบบครบวงจร ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครอบคลุมทั้งบริการ ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพื่อธุรกิจนำเข้า-ส่งออกระหว่างประเทศ (Business Anywhere Trade IR/OR) ตลอดจนโซลูชั่นบริหารจัดการด้านการเงินของธุรกิจ แบบครบวงจร เพื่อช่วยติดอาวุธให้ผู้ประกอบการไทยเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน
โครงการส่งเสริมการขายสินค้าไทยผ่านช่องทางการค้าออนไลน์ระหว่างประเทศ (International Live Commerce Expo 2024) มุ่งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยจากทั่วประเทศสามารถขยายโอกาสทางการตลาด ด้วยการส่งสินค้าไทยออกสู่ตลาดโลกผ่านการไลฟ์สดบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซโดยอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยและต่างประเทศ พร้อมกิจกรรมจัดแสดงและขายสินค้าของผู้ประกอบการชาวไทยมากมาย โดยงานจัดขึ้น ณ สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อเร็วๆ นี้