ไทยพาณิชย์ เปิดหลักสูตร The Art of Brand Protection: ศิลปะการป้องกันแบรนด์จากภาวะวิกฤติช่วยเอสเอ็มอีสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในระยะยาว



         ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดงานสัมมนา หลักสูตร The Art of Brand Protection: ศิลปะการปกป้อง แบรนด์จากภาวะวิกฤติ หลักสูตรอบรมเสริมวิสัยทัศน์ให้เอสเอ็มอีเข้าใจกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งและยั่งยืนบริหารจัดการความท้าทายของแบรนด์ เรียนรู้วิธีการรับมือ ก่อนที่สถานการณ์จะลุกลามเป็นวิกฤติ รวมถึงกรณีศึกษาและแนวทางปฏิบัติที่เอสเอ็มอีสามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที สนับสนุนการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร ซึ่งเหล่านี้จะส่งผลดีต่อการดำเนินธุรกิจในระยะยาว โดยมี คุณศุภฤทธิ์ เมฆอรุณกมล ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงาน SME Bangkok 1 กลุ่มธุรกิจ SME คุณบัณฑิดา บุณเดชอิทธิโรจน์ SME Academy Director ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมพิธีเปิดงาน โดยหลักสูตรนี้ได้รับเกียรติจาก คุณธเนศ จิระเสวกดิลก ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ดีวานา (Divana) และคุณอุกฤษฏ์ ตั้งสืบกุล ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม RealSmart ร่วมให้มุมมองการบริหารธุรกิจและกลยุทธ์การสื่อสารเมื่อธุรกิจเผชิญวิกฤติให้แก่ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมอบรม จำนวน 65 ราย ณ SCB Academy ธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อเร็วๆ นี้