บริษัทขอแจ้งปิดปรับปรุงระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ


ตามวันและเวลาดังต่อไปนี้

 

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX (ยกเว้นบัตร CardX MY TRAVEL, CardX TOYOTA PLATINUM และ CardX SILVER VISA*)

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2568 ระหว่างเวลา 23.00 น. ถึง วันพฤหัสที่ 29 พฤษภาคม 2568 เวลา 05.00 น.

  • ไม่สามารถทำธุรกรรมผ่าน SCB LINE Connect
  • ไม่สามารถแบ่งยอดชำระผ่านเครื่องรูดบัตร (ทั้งนี้สามารถรูดซื้อสินค้าได้ตามปกติ)
  • ไม่สามารถทำธุรกรรมผ่าน SCB EASY App (ขอเพิ่มวงเงินบัตรชั่วคราว, จำกัดวงเงินบัตรสำหรับการซื้อของออนไลน์, จัดการช่องทางรับใบแจ้งหนี้, ขอใบแจ้งหนี้, เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งใบแจ้งหนี้,  บริการดีจังเปลี่ยนวงเงินเป็นเงินสดและแบ่งจ่ายยอดชำระ, ชำระบัตรเครดิตด้วย POINTX) ทั้งนี้สามารถใช้บริการอื่นๆ ได้ตามปกติ
  • ไม่สามารถแลกรับเครดิตเงินคืน ผ่าน POINTX App


วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2568 ระหว่างเวลา 19.00 ถึง วันพฤหัสที่ 29 พฤษภาคม 2568 เวลา 00.00 น. 

  • ไม่สามารถใช้บริการ ทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ได้


สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX และ SCB (ยกเว้นบัตร CardX MY TRAVEL, CardX TOYOTA PLATINUM และ CardX SILVER VISA*)

วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2568  ระหว่างเวลา 20.00 น. ถึง วันพฤหัสที่ 29 พฤษภาคม 2568 เวลา 02.00 น.

  • ไม่สามารถทำธุรกรรมเบิกถอนเงินสดผ่าน ATM  ได้


สำหรับลูกค้าบัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH และ สินเชื่อบุคคล CardX SPEEDY LOAN  รวมถึงบัตรเครดิต CardX MY TRAVEL / CardX TOYOTA PLATINUM /  CardX SILVER VISA*

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2568 ระหว่างเวลา 23.00 น. ถึง วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2568 เวลา 20.00 น.

  • ไม่สามารถทำธุรกรรมสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตได้ผ่าน SCB LINE Connect


วันพุธที่ 28 พฤษภาคม 2568 ระหว่างเวลา 14.00 – 20.00 น.

  •  ไม่สามารถทำธุรกรรมบัตรเครดิตผ่าน CardX App และ SCB EASY App ทั้งนี้สามารถชำระเงินผ่านช่องทางสาขาธนาคารไทยพาณิชย์, เคาน์เตอร์เซอร์วิส หรือช่องทางอื่นได้ตามปกติ


*สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต CardX TOYOTA PLATINUM เฉพาะบัตรที่ขึ้นต้นด้วยหมายเลข 4907 3320 และบัตรเครดิต CardX SILVER VISA  เฉพาะบัตรที่ขึ้นต้นด้วยหมายเลข 4907 3304