อร่อยสด....ยกมาทั้งทะเล @ชมวิวซีฟู้ด

จากจุดเริ่มต้น รีสอร์ทเล็กๆ บริเวณสะพานปลา อำเภอชะอำ เน้นที่พักลักษณะครอบครัว ให้ความอบอุ่น เหมือนแวะนอนบ้านญาติสนิทมิตรสหาย ก็เริ่มขยับขยายให้บริการร้านอาหารตามคำเรียกร้องของลูกค้าที่อยากทานอาหารทะเลสดๆ ราคาย่อมเยา จากคำบอกเล่าปากต่อปาก ทั้งลูกค้าขาประจำและขาจร ก็มีผู้คนติดใจมาทานอาหารมากขึ้น จนถึงปัจจุบัน ผ่านมา 15 ปี ร้านชมวิวซีฟู้ด เปลี่ยนมาทำธุรกิจร้านอาหารอย่างจริงจัง และย้ายมาอยู่แถวหมู่บ้านบ่อเคี้ยะ บริเวณห้วยทรายใต้ บนเนื้อที่ 7 – 8 ไร่ โดยร้านมีการปรับปรุงใหม่ ใหญ่โตขึ้น รองรับลูกค้าทุกประเภท ทั้งทัวร์ขนาดใหญ่ งานเลี้ยงบริษัท ปาร์ตี้เพื่อนฝูง หรือครอบครัว

chomview-04

ที่นี่เน้นอาหารสด ไซส์ใหญ่ ราคาย่อมเยา และรับประกันความอร่อยทุกเมนู และในตอนนี้ทางร้านมีเมนูอาหารใต้ให้บริการโดยอิมพอร์ตทั้งเครื่องแกงและแม่ครัวจากทางใต้แท้ๆ ใครที่ติดใจในเครื่องแกงรสร้อนแรงต้องแวะมาลองเลย นอกจากนี้ ยังมีชมวิวคาเฟ่บ๊อกซ์ ที่เป็นเรือนกระจก ตั้งแยกอยู่อีกมุมนึงของร้าน หากอยากแวะมาทานขนม หรือของหวานตบท้ายอาหารมื้อหลักก็ออเดอร์ได้เลย มีทั้งน้ำและขนมให้เลือกมากมาย

ชมวิวซีฟู้ด อยู่ติดชาดหาด สามารถลงไปเดินเล่นถ่ายรูปชิลๆ ได้ ร้านแบ่งเป็น 2 ส่วน คือส่วนในร่มมีโต๊ะอาหารภายใต้หลังคา และอีกส่วนคือชานไม้กลางแจ้งที่ยื่นสู่หาดทรายใกล้ทะเล แต่ไม่ว่าจะนั่งในโซนไหน ก็ได้สัมผัสสิ่งที่ดีงามของร้านนี้ คือลมเย็นๆ ที่พัดมาเรื่อยๆ ตลอดเวลา ได้บรรยากาศทะเลที่แท้ทรู ยิ่งในช่วงเวลาโพล้เพล้ใกล้ค่ำ ที่นั่งริมทะเลจะถูกจับจองอย่างรวดเร็ว หากใครอยากทานอาหารพร้อมชมวิวสวยๆ ขอแนะนำให้โทรมาสำรองโต๊ะไว้ล่วงหน้า

เมนูแนะนำของร้านชมวิวซีฟู้ด

หอยแครงจัมโบ้ (300 บาท) หอยแครงตัวโตขนาดใหญ่ยักษ์ เผามาแบบสุกกำลังดี เนื้อฉ่ำหวาน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษ หอม หวาน แซ่บ แบบฟินๆ

หอยเชลล์ทรงเครื่อง (250 บาท) หอยเชลล์ขาวๆ อวบๆ กริลล์บนไฟอ่อนเนื้อนุ่ม เด้ง โรยด้วยหอมเจียว ให้ความหอมอร่อย พร้อมเครื่องแน่นๆ อร่อยล้ำ

ส้มตำปูม้า (200 บาท) เส้นมะละกอขาว กรุบกรอบ ในน้ำส้มตำรสแซ่บ กับปูม้าสดๆ เข้ากันได้อย่างลงตัว จัดเป็นเมนูยอดฮิตของสาวๆ สั่งกันแทบทุกโต๊ะเลยทีเดียว

ต้มยำกุ้งน้ำข้น (300 บาท) กุ้งตัวโต ในต้มยำน้ำข้น หอมเครื่องสมุนไพรแบบไทยๆ แซ่บถึงใจ แค่ได้ลิ้มรสร้อนๆ จากหม้อนี้รับรองว่าทำให้ดีกรีความอร่อยพุ่งปรื๊ดแน่นอน

กุ้งแม่น้ำคั่วพริกเกลือ (0.5 กิโลกรัม 450 บาท และ 1 กิโลกรัม 900 บาท) กุ้งตัวโตๆ ทอดกรอบ คั่วด้วยพริก เกลือ กระเทียมแบบแห้งๆ แต่ความอร่อยแทรกซึมทุกอณูของกุ้ง อยากให้ลองจริงๆ

ขนมจีนน้ำยาปู ปูเน้นๆ เต็มๆ คำ ในน้ำยาใต้ที่หอมเครื่องแกงรสเข้มจัดจ้านสมกับที่อิมพอร์ตมาจากสุราษฎร์ธานี มั่นใจว่าหรอยแท้แน่นอน

หมูโค (250 บาท) หมูสามชั้นหั่นพอดีคำ ต้มซีอิ๊วปรุงรสเข้มข้นแล้วนำไปทอดซ้ำอีกครั้ง อร่อยแบบชาวใต้ใกล้แค่หัวหิน

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เมื่อทานอาหารที่ร้านชมวิวซีฟู้ด รับส่วนลด 5% (เฉพาะค่าอาหาร) เมื่อทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 – 30 มิถุนายน 2563

โทรสำรองโต๊ะได้ที่ 032-771-992

Facebook https://www.facebook.com/chomviewseafoodhuahin

พิกัด https://goo.gl/maps/xTNC6SwasWhmsxUN6

โปรโมชั่นดีๆ ที่หัวหินเพิ่มเติม >> https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/credit-cards/dining-nationwide-hauhin.html