ผลการค้นหา "{{keyword}}" ไม่ปรากฎแต่อย่างใด
การใช้และการจัดการคุกกี้
ธนาคารมีการใช้เทคโนโลยี เช่น คุกกี้ (cookies) และเทคโนโลยีที่คล้ายคลึงกันบนเว็บไซต์ของธนาคาร เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของท่านให้ดียิ่งขึ้น โปรดอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ นโยบายการใช้คุกกี้ของธนาคาร
การขอออกบัตรทดแทนผ่าน LINE SCB Connect และ ตู้ ATM SCB
กับบัตรเดบิต SCB
การขอออกบัตรทดแทนผ่าน LINE SCB Connect และ ตู้ ATM SCB
ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2568 เป็นต้นไป ลูกค้าบุคคลที่ถือบัตรเดบิต LET’S SCB ซึ่งบัตรใกล้หมดอายุ หรือมีอายุการใช้งานเหลือน้อยกว่า 2 เดือน (ตามเดือนที่ระบุบนหน้าบัตร) สามารถขอออกบัตรทดแทนล่วงหน้าเพื่อใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ผ่านช่องทางใหม่เพิ่มเติม ได้แก่ LINE SCB Connect และ เครื่อง ATM ของ SCB ทุกเครื่องทั่วประเทศ (จากเดิมที่สามารถดำเนินการผ่านแอป SCB EASY และที่สาขาธนาคาร)
เมื่อดำเนินการผ่าน LINE SCB Connect หรือเครื่อง ATM SCB แล้ว ธนาคารจะจัดส่งบัตรใหม่ในประเภทเดียวกับบัตรเดิม พร้อมคำแนะนำการเปิดใช้งาน ไปยังที่อยู่ที่ท่านลงทะเบียนไว้กับธนาคาร ภายใน 7 วันทำการ
พิเศษ! ฟรีค่าธรรมเนียมการออกบัตรทดแทน สำหรับการขอออกบัตรผ่านช่องทาง LINE SCB Connect และเครื่อง ATM (จนกว่าธนาคารจะมีการเปลี่ยนแปลง)
*** ข้อควรรู้ ***
การขอออกบัตรเดบิต LET’S SCB ทดแทนผ่าน LINE SCB Connect และตู้ ATM
บัตรเดบิต LET’S SCB – เปลี่ยนบัตรใหม่ ง่ายกว่าเดิม แค่คลิกหรือกด ก็จัดส่งถึงบ้าน