Love to Eat @ The Old Place อบอวลด้วยความรักและความอร่อย

love-to-eat-03

จากสวนมะลิแห่งความรัก ริมแม่น้ำป่าสัก ณ สถานที่แรกพบของคุณพ่อกับคุณแม่ผู้เป็นเจ้าของที่ดินผืนนี้  ส่งต่อถึงรุ่นลูกที่อยากให้แผ่นดินนี้มีคุณค่า จึงได้เปิดเป็นร้านอาหารและที่พัก รอการมาเยือนกของผู้คนจากทุกทิศ

จากหน้าร้านที่เรามองเห็นเป็นตึกแถวขนาดใหญ่ 6 ห้อง หากแต่หลังร้านกลับเป็นส่วนริมน้ำสุดตระการตา ได้ความร่มรื่นจากต้นนุ่นใหญ่ขนาดหลายคนโอบอายุอานาม 100 กว่าปีที่แผ่กิ่งก้านสาขาครอบคลุมพื้นที่  บริเวณท่าน้ำ ทางร้านมีตาข่ายที่ขึงออกไปในโซนแม่น้ำ ลูกค้าเปลี่ยนบรรยากาศลงไปนั่ง หรือนอนถ่ายรูปกันได้สวยๆ  ถ้าใครมาช่วงเย็นก็แวะมาฟังโฟล์คซองของทางร้านกันได้ เริ่มเล่นทุกวันตั้งแต่ 17.00 น. หรือใครมาช่วงเทศกาลก็แนะนำให้จองโต๊ะล่วงหน้าก่อนเลย เพราะมุมริมน้ำนี้ยอดฮิตจริงๆ

อาหารที่นี่เน้นรสแซ่บถึงใจแบบคนไทย ราคาไม่แรงแต่คุณภาพเกินร้อย แถมยังมาแบบจานใหญ่ๆ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพอีกด้วย

เมนูแนะนำร้าน Love to Eat @ The Old Place

กุ้งราดซอสมะขาม (350 บาท)

ซอสมะขามนำเด่นเพราะเพียงแค่ยกมาใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นหอมของมะขาม กุ้งตัวโตเนื้อแน่นทอดกรอบ อร่อยลิ้น มีเอกลักษณ์

ต้มยำกุ้ง (250 บาท)

น้ำเดือดปุดๆ ในหม้อไฟพร้อมกุ้งแม่น้ำตัวโตที่วางแทบไม่ลงหม้อ รสชาติแซ่บแบบอร่อยได้ทุกคน หอมกลิ่นข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด เครื่องต้มยำ กุ้งเนื้อแน่นและน้ำต้มยำสุดฟิน รับรองว่าลูกค้าจะต้องตักกันจนแทบไม่เหลืออะไรทิ้งไว้ในหม้อไฟเลยทีเดียว

ทอดมันกุ้ง (150 บาท)

เนื้อกุ้งล้วนแบบไม่มีหมูปน มาในรูปทรงครึ่งวงกลมที่เผยให้เห็นเนื้อกุ้งสีขาวแซมส้มแบบกุ้งๆ  เป็นทอดมันกุ้งระดับพรีเมี่ยม กรอบนอกกุ้งใน ลองแล้วจะติดใจ หากบ้านไหนมีเด็กอย่าลืมลองสั่งมาให้ทาน หนูๆ น้องๆ อาจต้องร้อง ขออีกจานๆ

ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ (350 บาท)

ปูนิ่มที่ไม่นิ่มสมชื่อเพราะจานนี้มอบความกรอบพร้อมรสชาติพริกไทยดำที่ให้ความเผ็ดร้อนแบบเบาๆ แต่หนักไปด้วยความอร่อย พริกและกระเทียมที่ใส่มา คั่วหอมให้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้นไปอีก

พิซซ่าผัดไทยกุ้ง (300 บาท)

เมนูพิเศษรังสรรค์จากการที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติแวะมาเยือนบ่อยๆ ทางร้านจึงเตรียมแป้งพิซซ่ามาผสมผสานกับความเป็นไทยด้วยเมนูผัดไทยประจำชาติ ชีสที่ใส่มาเข้ากันได้ดีกับผัดไทกุ้งสด กินแล้วรู้สึกว่าความเป็นไทยก็อร่อยได้ในเมนูฝรั่งอย่างพิซซ่า

Facebook https://www.facebook.com/Theriverayutthaya

พิกัด https://goo.gl/maps/31kRotpKGmrfQBtx5

สนใจสมัครบัตรเครดิต ได้ที่ SCB EASY App หรือธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา