ส่งรายการเดินบัญชีต่างธนาคาร

ถึงคุณจะไม่ได้ใช้ SCB เป็นบัญชีหลัก แต่อยากขอสินเชื่อมณีทันใจ เรามีทางออกให้ เพิ่มโอกาสรับวงเงินกู้จากสินเชื่อมณีทันใจ เพียงส่งเอกสารรายการเดินบัญชีออมทรัพย์ (สเตทเม้นท์) ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือนจากธนาคารอื่นที่กำหนด ผ่าน SCB Connect ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

บริการ “ส่งรายการเดินบัญชีต่างธนาคาร”คืออะไร?

คือบริการที่ช่วยให้คุณอัปโหลดรายการเดินบัญชีออมทรัพย์(สเตทเม้นท์) จากธนาคารที่กำหนดผ่าน SCB Connect ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว   โดย SCB จะนำข้อมูลนี้มาคำนวณรายได้เบื้องต้น เพื่อพิจารณาวงเงินเบื้องต้นในการขอสินเชื่อมณีทันใจ ทั้งนี้ การพิจารณาอนุมัติวงเงินที่แท้จริง ธนาคารจะพิจารณาจากรายละเอียดของลูกค้าแต่ละท่านตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด


บริการนี้ดีอย่างไร?

  • สะดวกและรวดเร็ว: อัปโหลดเอกสารผ่าน SCB Connect ได้ทุกที่ ทุกเวลา
  • ประหยัดเวลา: ไม่ต้องไปที่สาขา รับผลการพิจารณาวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นภายใน 2 วันทำการ
  • บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • เพิ่มโอกาสรับวงเงินกู้: รับแจ้งผลการพิจารณาวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นแล้วสมัครสินเชื่อง่ายในไม่กี่ขั้นตอน


รองรับธนาคารไหนบ้าง?

  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารกสิกรไทย

คุณสมบัติของผู้ส่งรายการเดินบัญชี

  • บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 20 – 60 ปี
  • บุคคลที่เป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม หรือ ค้าขาย
  • ใช้บริการแอป SCB EASY และได้มีการยืนยันอีเมลกับแอป SCB EASY แล้ว
  • ใช้บริการรับชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ กรุงไทย กรุงศรีอยุธยา หรือกสิกรไทย ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน และมีรายการเดินบัญชีต่อเนื่อง 3 เดือน เดือนละไม่ต่ำกว่า 25,000 บาท


เงื่อนไขรายการเดินบัญชีที่นำส่ง

  • เป็นรายการเดินบัญชีออมทรัพย์ ของธนาคารกรุงเทพ กรุงไทย กรุงศรีอยุธยา หรือ กสิกรไทย เท่านั้น
  • มีรายการเดินบัญชีย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน และมีอายุไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับเอกสารจากธนาคารที่ใช้บริการ
  • เป็นรูปแบบไฟล์ PDF เท่านั้น โดยสามารถขอได้จาก โมบายแอปของธนาคารที่ลูกค้าใช้บริการ และได้รับผ่านอีเมลของลูกค้า ทั้งนี้ไม่สามารถใช้ภาพถ่ายหรือไฟล์สแกนได้
  • เป็นฉบับภาษาไทยเท่านั้น
  • ชื่อบัญชีที่ระบุในรายการเดินบัญชีที่นำส่งต้องเป็นชื่อเดียวกับบัญชีที่ ใช้ลงทะเบียน SCB Connect (ไม่สามารถใช้บัญชีร่วมได้)



ขั้นตอนการอัปโหลดรายการเดินบัญชี

1.พิมพ์ “ส่งรายการเดินบัญชีต่างธนาคาร” ลงในแชท SCB Connect หรือกด ‘สนใจสมัคร/ผลการส่งเอกสาร’ เมื่อได้รับสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อเริ่มต้นการส่งรายการเดินบัญชี
2.อ่านรายละเอียดคุณสมบัติแล้วกด "ถัดไป"
3.อ่านขั้นตอนการส่งเอกสารรายการเดินบัญชีแล้วกด "ดำเนินการต่อ“ เพื่ออัปโหลดสเตทเม้นท์ ต้องเป็นบัญชีออมทรัพย์ บัญชีเดี่ยว และเป็นภาษาไทยเท่านั้น
4.กด "เพิ่มเอกสารรายการเดินบัญชี" เพื่อเลือกธนาคาร
5.เลือกธนาคารที่ต้องการส่งรายการเดินบัญชีและเลือกรูปรหัสผ่านที่ตรงกับธนาคารที่เลือก เสร็จแล้วกด "อัปโหลดไฟล์" เพื่อเลือกไฟล์รายการเดินบัญชี
6.เลือกไฟล์รายการเดินบัญชี ที่ตรงกับธนาคารที่เลือก ต้องเป็นไฟล์ pdf และขนาดไม่เกิน 20 MB เท่านั้น
7.หลังจากที่เลือก pdf ไฟล์เสร็จ กด"เพิ่มเอกสาร“ เพื่อบันทึกเอกสาร
8.ตรวจสอบข้อมูลรายการเดินบัญชี หากต้องการส่งเพิ่ม สามารถกด "เพิ่มรายการเดินบัญชี" ได้ โดยอัปโหลดสูงสุดไม่เกิน 5 ไฟล์ จากนั้นกด "ส่งเอกสารทั้งหมด"
9.กดยืนยันการส่งเอกสารทั้งหมด
10.ส่งเอกสารสำเร็จ รอการแจ้งผลการพิจารณาวงเงินสินเชื่อ เบื่องต้นภายใน 2 วันทำการผ่าน SCB Connect
11.ได้รับข้อความแจ้งผลการพิจารณาวงเงินสินเชื่อเบื้องต้น เพื่อให้ดำเนินการขอสินเชื่อมณีทันใจ ผ่านแอป SCB EASY
12. อ่านรายละเอียดสินเชื่อและกด “สมัครเลย” เพื่อเริ่มต้นการสมัคร สินเชื่อมณีทันใจ

สแกนสมัครสินเชื่อมณีทันใจ

สแกนสมัครสินเชื่อมณีทันใจ

manee-tanjau-qr-code manee-tanjau-qr-code

สมัครเลย