การบริการลูกค้า

1. หากพบปัญหาในระหว่างการโอนย้าย ลูกค้าสามารถติดต่อผ่านช่องทางไหน?
2. ลูกค้าควรติดต่อใครสำหรับสิทธิพิเศษที่ต้องมีการจองหรือมีโควต้าจำกัด เช่น บริการรถลีมูซีน, บริการนวด, บริการช่วยเหลือในการบำรุงรักษาบ้าน?
3. สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB Wealth จะยังคงมีให้บริการสายด่วนโดยเฉพาะหรือไม่?
4. ที่ปรึกษาด้านการเงิน และการลงทุนส่วนบุคคล (RM) จะยังคงให้การสนับสนุนลูกค้าในเรื่องบัตรเครดิต SCB Wealth หรือไม่?
5. หากมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือการใช้งานบัตรเครดิต SCB Wealth จะต้องติดต่อเบอร์อะไร
6. หลังการโอนย้ายธุรกิจ ลูกค้าสามารถไปทำธุรกรรมเกี่ยวกับบัตรเครดิต SCB Wealth เช่น เพิ่มวงเงินถาวร ที่สาขาของธนาคารได้หรือไม่?