คลิปฉบับเต็มงานแถลงข่าว Digital Bank with Human Touch โดยคุณกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

คลิปฉบับเต็มงานแถลงข่าว Digital Bank with Human Touch โดยคุณกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศวิสัยทัศน์และพันธกิจ มุ่งสู่การเป็นดิจิทัลแบงก์ที่เป็นอันดับหนึ่งด้านการบริหารความมั่งคั่ง พร้อมมอบประสบการณ์การให้บริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทาง พร้อมสร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วยบริการที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูล และรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึก ก้าวสู่การเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าทุกกลุ่มในปี 2568

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยพาณิชย์ประกาศวิสัยทัศน์ “Digital Bank with Human Touch” ปรับองค์กรสู่ธนาคารดิจิทัลเต็มรูปแบบ ตั้งเป้ายืนหนึ่งด้านบริหารความมั่งคั่ง ปั้นโมเดล Digital Wealth สร้างโอกาสความมั่งคั่งให้เป็นไปได้สำหรับทุกคน
#SCB #DigitalBankWithHumanTouch

เพิ่มเติม

ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมก้าวสู่วิสัยทัศน์ใหม่ “Digital Bank with Human Touch”

ธนาคารไทยพาณิชย์พร้อมก้าวสู่วิสัยทัศน์ใหม่ “Digital Bank with Human Touch” ด้วยพันธกิจสำคัญในการเป็น “ดิจิทัลแบงก์อันดับหนึ่งด้านการบริหารความมั่งคั่ง พร้อมมอบประสบการณ์การให้บริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทางให้กับลูกค้า” และมุ่งมั่นสู่การเป็นธนาคารดิจิทัลที่เข้าใจและรู้ใจลูกค้ามากกว่าเดิม ด้วยบริการที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูล รู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึก เพื่อก้าวสู่การเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าทุกกลุ่มภายในปี 2025

Digital Bank with Human Touch

โลกเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีเปลี่ยนไป SCB พร้อมก้าวสู่วิสัยทัศน์ใหม่ “Digital Bank with Human Touch“ โดยการนำความต้องการของลูกค้ามาเป็นศูนย์กลาง เพื่อออกแบบบริการที่แตกต่างและตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดด้านบริหารความมั่งคั่งที่ช่วยวางแผนเพิ่มพูนความมั่งคั่งให้ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ผสานจุดแข็งทางเทคโนโลยีจากดาต้า และบริการที่จริงใจจากพนักงาน ให้ลูกค้าสัมผัสความเป็นธนาคารดิจิทัลที่เข้าใจและรู้ใจมากกว่าเดิม