ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย “WEALTH SYMPHONY ผสานความมั่งคั่งอย่างลงตัว สู่การใช้ชีวิตเหนือระดับ”

  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย “WEALTH SYMPHONY ผสานความมั่งคั่งอย่างลงตัว สู่การใช้ชีวิตเหนือระดับ” (“รายการส่งเสริมการขาย”) ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2568 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568 ("ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย”)
  2. ลูกค้าจะได้รับสิทธิในการขอสมัครใช้บริการบัตรเครดิต SCB PRIME กับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) เมื่อลูกค้ามีการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายควบคู่กับมียอดเงินลงทุนในผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ร่วมรายการส่งเสริมการขาย ตามเงื่อนไขตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
    2.1 มีการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ร่วมรายการ ค่าเบี้ยประกันภัยปีแรกแบบรายปี ตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป ต่อ 1 กรมธรรม์ ในระหว่างวันที่ 2 พฤษภาคม 2568 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568 ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังต่อไปนี้
    2.1.1 ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันผ่านเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ลูกค้าจะต้องลงนามในใบคำขอเอาประกันชีวิต รวมทั้งชำระเงินค่าเบี้ยประกันภัยในผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ ได้แก่
    ประเภทผลิตภัณฑ์ประกัน
    ประกันสะสมทรัพย์ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60, ประกัน Sure Life 10/10, ประกัน Sure Life 15/15, ประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล), ประกันเพราะรัก 80/6, ประกันทริปเปิ้ล เซเว่น, ประกันเพราะรัก มรดกจากใจ 99/5, ประกันเทรสเชอร์พลัส 25/15, ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9, ประกันออมคุ้ม มั่งคั่ง 14/4, ประกันออมคุ้ม มั่งคั่ง 14/6, ประกันคุ้มค่า 85/8, ประกัน ซุปเปอร์ มั่งคั่ง 11/6, ประกันซุปเปอร์ มั่งคั่ง 11/6 พลัส, ประกัน Legacy Elite 99/9, ประกัน Legacy Elite 99/5 (ประกัน Legacy Elite 99/9, ประกัน Legacy Elite 99/5 เริ่มขาย ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2568)
    ประกันสุขภาพประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/5, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/10, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/15, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/20, ประกัน OPD คุ้มครบ จบหายห่วง, ประกัน OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง, ประกัน 15/5 Pro (แบบไม่มีความคุ้มครองโรคร้ายแรง), ประกัน 15/5 Pro Max (แบบมีความคุ้มครองโรคร้ายแรง)
    ประกันบำนาญประกัน Pleasure Retirement 85/5, ประกัน Pleasure Retirement 85/10, ประกัน Pleasure Retirement 85/60
    2.1.2 ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันผ่าน SCB Easy Application ลูกค้าจะต้องทำรายการซื้อประกันที่ร่วมรายการผ่านช่องทาง SCB Easy Application ได้แก่ ประกันออมทรัพย์ Easy E-save 10/5, ประกันออมทรัพย์ Easy E-save 10/3
    2.2 มียอดเงินลงทุนสะสม (ลงทุนใหม่ และ/หรือ ลงทุนเพิ่ม) ในผลิตภัณฑ์กลุ่มกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF), กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน (Thai ESG), กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืนแบบพิเศษ (Thai ESGX), กองทุนใดก็ได้ ผ่านช่องทางของธนาคาร และ/หรือ มียอดเงินลงทุนสะสมจากการโอนย้ายหน่วยลงทุนจากกองทุน LTF เดิม ที่ลูกค้ามีอยู่ตามเกณฑ์เงื่อนไขของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ไปยังกองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืนแบบพิเศษ (Thai ESGX) เป็นจำนวนเงินตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป ในระหว่างวันที่ 2 พฤษภาคม 2568 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568
    ประเภทกองทุนความเสี่ยงชื่อกองทุนรวม
    กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF)
    28 กองทุน
    3SCBRM2
    4SCBRM1
    5SCBRMGW / SCBRMGWP / SCBRM3
    6SCBRMASHARES(A) / SCBRMCHA / SCBRMCLEAN(A) / SCBRMDIGI(A) / SCBRMEU / SCBRMGIF / SCBRMJAPAN(A) / SCBRMJP / SCBRMLEQ / SCBRMMLCA / SCBRMNDQ(A) / SCBRMPGF(A) / SCBRMPOP / SCBRMS&P500SCBRMUSA(A) / SCBRMVIET(A) / SCBRMWORLD(A) / SCBRM4 / SCBRMS50
    7SCBRMCTECH / SCBRMGHC
    8SCBRMPIN / SCBGOLDHRMF
    กองทุนรวมไทย เพื่อความยั่งยืน (Thai ESG)
    9 กองทุน
    4SCBTB(ThaiESGA)
    5SCBTM(ThaiESG) / SCBTM(ThaiESGA)
    6SCBTA(ThaiESG) / SCBTA(ThaiESGA) / SCBTD(ThaiESG) / SCBTD(ThaiESGA) / SCBTP(ThaiESG / SCBTP(ThaiESGA)
    กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืนแบบพิเศษ (Thai ESGX)**
    8 กองทุน
    5SCBT70X(25A) / SCBT70X(25D)
    6SCBTAX(25A) / SCBTAX(25D) / SCBTS100X(25A) / SCBTS100X(25D) / SCBTAPX(25A) / SCBTAPX(25D)
    **เสนอขายครั้งแรกตั้งแต่ 2 พ.ค. 68 - 8 พ.ค. 68 (เงินใหม่) และ เปิดให้ลงทุนปกติ / สับเปลี่ยน กองทุน LTF ไปกองทุน Thai ESGX ตั้งแต่ 13 พ.ค. 68 - 30 มิ.ย 68
  3. ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติบัตรเครดิต SCB PRIME ตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย จะได้รับบัตร SCB PRIME อายุ 2 ปี เอกสิทธิ์ 2 ปี
  4. กรมธรรม์จะต้องได้รับการอนุมัติและพ้นระยะเวลาการแจ้งขอใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ 30 วัน (Free look period) แล้ว ลูกค้าจะต้องขอใช้บริการบัตรเครดิต SCB PRIME ภายใน 60 วัน นับจากวันที่พ้นระยะเวลาการแจ้งขอใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free look period) แล้ว
  5. คำว่า “ยอดเงินลงทุนสะสม” ตามข้อกำหนด 2.2 หมายถึง รายการซื้อและรายการสับเปลี่ยนเข้าที่สำเร็จก่อนเวลา Cut Off Time ตามหนังสือชี้ชวนของแต่ละกองทุนรวมที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย (ไม่นับยอดรายการสับเปลี่ยนภายในกลุ่ม RMF และ LTF และ Thai ESG ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนไทยพาณิชย์ จำกัด (“SCBAM”)
  6. ธนาคารจะคำนวณยอดเงินลงทุนจากทุกบัญชีกองทุนที่ลูกค้ามีอยู่กับ SCBAM ตามที่ลูกค้าได้เปิดบัญชีผ่านช่องทางของธนาคาร ซึ่งทำรายการสำเร็จก่อน Cut Off Time ตามหนังสือชี้ชวนของแต่ละกองทุนที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ ทั้งนี้ บัญชีกองทุนดังกล่าวจะต้องเป็นบัญชีกองทุนประเภทบัญชีเดี่ยว ในนามของตนเองเท่านั้น โดยธนาคารจะพิจารณาจากเลขประจำตัวประชาชนของลูกค้า
  7. สิทธิประโยชน์ตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อกองทุนรวมที่ร่วมรายการตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยเป็นลูกค้าที่ไม่เคยใช้บริการบัตรเครดิต SCB PRIME หรือเคยใช้บริการแต่ได้ยกเลิกบัตร SCB PRIME ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น
  8. ในการขอสมัครใช้บริการบัตรเครดิต SCB PRIME ลูกค้าจะต้องนำส่งคำขอใช้บริการบัตรเครดิต พร้อมแนบเอกสารแสดงแหล่งที่มาของรายได้ (แล้วแต่กรณี) และเอกสารหลักฐานอื่นใดตามที่ธนาคารกำหนด เพื่อใช้ประกอบการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิต SCB PRIME ทั้งนี้ การพิจารณาอนุมัติบัตรและวงเงินบัตรเครดิต SCB PRIME เป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของธนาคาร ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคารแห่งประเทศไทย (“ธปท.”) ในกรณีที่ลูกค้ามีคุณสมบัติไม่ตรงตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของธนาคาร ลูกค้าจะไม่ได้รับอนุมัติบัตรเครดิต SCB PRIME
    ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถศึกษารายละเอียดในการขอใช้บริการบัตรเครดิต SCB PRIME ได้ที่เว็บไซด์ www.scb.co.th/th/personal-banking/investment /fund/mutual-funds/wealthsymphony.html หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารที่ดูแลลูกค้า
  9. ในกรณีที่บัตรเครดิต SCB PRIME ที่ได้รับอนุมัติตามข้อ 3. ครบกำหนดอายุ 2 ปี นับแต่เดือนที่ระบุไว้บนหน้าบัตรเครดิต แต่ลูกค้ามีความประสงค์จะคงการใช้เอกสิทธิ์ SCB PRIME ต่อไป ลูกค้าจะต้องมีสินทรัพย์รวมกับธนาคาร* เฉลี่ย 6 เดือน ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ หากลูกค้ามีสินทรัพย์รวมกับธนาคาร* ไม่เป็นไปตามเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการให้เอกสิทธิ์ SCB PRIME แก่ลูกค้า และ/หรือไม่ต่ออายุบัตรเครดิต SCB PRIME และ/หรือเปลี่ยนประเภทบัตรเครดิตให้แก่ลูกค้าตามเงื่อนไขของธนาคาร โดยธนาคารจะแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ในกรณีที่ธนาคารไม่ต่ออายุบัตรเครดิต SCB PRIME และ/หรือเปลี่ยนประเภทบัตรเครดิตให้แก่ลูกค้า
  10. กรณีที่ลูกค้ามีการถือบัตรเครดิตประเภทอื่นของธนาคารด้วย ลูกค้าจะได้รับบัตรเครดิต SCB PRIME โดยใช้วงเงินร่วมกันกับบัตรเครดิตเดิมที่มีอยู่
  11. การพิจารณาอนุมัติบัตรและวงเงินบัตรเครดิต SCB PRIME ขึ้นอยู่กับหลักเกณฑ์ที่ธนาคารพิจารณาซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของ ธปท.กรณีที่ลูกค้าไม่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารพิจารณาซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของ ธปท. ลูกค้าจะไม่ได้รับอนุมัติบัตรเครดิต SCB PRIME
  12. รายละเอียดและเงื่อนไขการใช้เอกสิทธิ์ SCB PRIME สามารถศึกษาได้ที่คู่มือ SCB PRIME ที่เว็บไซด์ scb.co.th/th/scbprime.html หรือสอบถามได้ที่ SCB PRIME Service Center โทร. 02-777-7555
  13. ธนาคารมีสิทธิที่จะแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ และ/หรือสิทธิประโยชน์ และ/หรือรายละเอียดต่าง ๆ และ/หรือระงับหรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ตามที่หน่วยงานทางการ และ/หรือหน่วยงานที่มีอำนาจตามกฎหมายกำหนด และ/หรือตามการพิจารณาของธนาคาร โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนวันมีผลใช้บังคับ เว้นแต่ในกรณีที่มีเหตุสุดวิสัยหรือเหตุจำเป็นอื่นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้
  14. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
  15. ธนาคารจะมีการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า เพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินรายการส่งเสริมการขาย การเผยแพร่หรือ ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับรายการส่งเสริมการขาย และวัตถุประสงค์อื่นตามที่ระบุในประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของธนาคาร โดยลูกค้าสามารถอ่านเพิ่มเติมเพื่อเข้าใจถึงวิธีการที่ธนาคารเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่ธนาคารประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารที่ www.scb.co.th
  16. ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ยในอัตรา 16% ต่อปี สำหรับการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากบัตรเครดิตจะต้องชำระค่าธรรมเนียม และเสียดอกเบี้ยตั้งแต่วันที่เบิกถอน
  17. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรเครดิต SCB PRIME หรือยกเลิกการให้เอกสิทธิ์ SCB PRIME กรณีธนาคารตรวจสอบพบว่า ลูกค้ามีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน และ/หรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  18. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกบัตรเครดิต SCB PRIME หรือ เอกสิทธิ์ SCB PRIME หากธนาคารตรวจสอบในภายหน้าพบว่าลูกค้ามีการยกเลิกกรมธรรม์ และ/หรือลดยอดชำระเงินค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระในปีต่อไปเมื่อเปรียบเทียบกับค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระในปีแรก และ/หรือมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน และ/หรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
  19. สิทธิประโยชน์ตามตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถโอนให้แก่บุคคลอื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสด หรือสิ่งอื่นได้
  20. ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 02-777-7777

*สินทรัพย์รวมกับธนาคาร หมายถึง ยอดรวมในบัญชีเงินฝาก (สกุลเงินบาท) และ/หรือ เงินลงทุนผ่านช่องทางของธนาคารในกองทุนรวมภายใต้การบริหารของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนไทยพาณิชย์ จำกัด เช่น กองทุน SSF/LTF/RMF, Term Fund เป็นต้น รวมถึงกองทุนภายใต้โครงการขายแบบเปิด (Open Architecture) ทั้งหมด และ/หรือ ตั๋วแลกเงินที่ออกโดยธนาคาร และ/หรือหุ้นกู้ที่ออกโดยธนาคาร และ/หรือบริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) ที่มีระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป (ไม่นับรวมหุ้นกู้ด้อยสิทธิอื่น ๆ) และ/หรือค่าเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระในปีปัจจุบัน

หมายเหตุ

  • การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่ระบุไว้ในคู่มือการลงทุนของกองทุน RMF /Thai ESG/ Thai ESGX รวมถึงควรขอคำแนะนำเพิ่มเติมจากผู้แนะนำการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน
  • เงื่อนไขการใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีต้องเป็นไปตามกฎหมายและประกาศที่กรมสรรพากรกำหนด กรณีไม่ได้ปฏิบัติตามเงื่อนไขทางภาษี จะไม่ได้สิทธิประโยชน์ทางภาษีตามที่กฎหมายกำหนด
  • ศึกษาข้อมูลกองทุนรวมและกองทุนหลักได้จากเว็บไซต์ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม www.scbam.com
  • ประกันเพราะคุ้ม เงินก้อนตอน 60, ประกัน Sure Life 10/10, ประกัน Sure Life 15/15, ประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล), ประกันเพราะรัก 80/6, ประกันทริปเปิ้ล เซเว่น, ประกันเพราะรัก มรดกจากใจ 99/5, ประกันเทรสเชอร์พลัส 25/15, ประกันมรดก มั่งคั่ง 90/9, ประกันออมคุ้ม มั่งคั่ง 14/4, ประกันออมคุ้ม มั่งคั่ง 14/6, ประกันคุ้มค่า 85/8, ประกัน ซุปเปอร์ มั่งคั่ง 11/6, ประกันซุปเปอร์ มั่งคั่ง 11/6 พลัส, ประกัน Legacy Elite 99/9, ประกัน Legacy Elite 99/5, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/5, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/10, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/15, ประกันเคลมคุ้มกลุ่มโรคร้าย 75/20, ประกัน OPD คุ้มครบ จบหายห่วง, ประกัน OPD (คุ้ม) เงินอยู่ครบ จบหายห่วง, ประกัน 15/5 Pro (แบบไม่มีความคุ้มครองโรคร้ายแรง), ประกัน 15/5 Pro Max (แบบมีความคุ้มครองโรคร้ายแรง), ประกัน Pleasure Retirement 85/5, ประกัน Pleasure Retirement 85/10, ประกัน Pleasure Retirement 85/60 รับประกันภัยโดย บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันภัยของ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
  • ผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-Save 10/5 และ ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-Save 10/3 รับประกันภัยโดย บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธนาคารเป็นเพียงผู้ให้บริการระบบแอป SCB EASY เท่านั้น เงื่อนไขการรับประกันภัย ผลประโยชน์ความคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์ที่บริษัทประกันภัยกำหนด บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เป็นนายหน้าผู้ชี้ช่องให้ทำสัญญาประกันภัย
  • ประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก ควรชำระเบี้ยประกันภัยและถือครองกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญา การยกเลิกกรมธรรม์ก่อนครบกำหนดสัญญาอาจไม่ได้หรือได้รับเงินต้นคืนไม่เต็มจำนวน (ไม่คุ้มครองเงินต้น)
  • ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดลักษณะสินค้า ความคุ้มครอง เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และทำประกันภัยทุกครั้ง
  • กรณีมีข้อสงสัยหรือประสงค์จะสอบถามข้อมูลอื่นใดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครองและการเรียกร้องสินไหมทดแทน (เคลม) กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 (ทุกวัน ในระหว่างเวลา 8.00-20.00 น.) หรือ www.fwd.co.th
  • เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-Save 10/5 และ ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-Save 10/3 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ SCB Protect Contract Center 1314 ทุกวัน เวลา 09:00 น. – 19:00 น
  • สำหรับรายการส่งเสริมการขายที่เกี่ยวข้องกับประกันชีวิต ประกันชีวิตดังกล่าวจะรับประกันภัยโดยบมจ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
  • ประกันชีวิตไม่ใช่เงินฝาก ลูกค้าควรชำระเบี้ยประกันภัยและถือครองกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญา การยกเลิกกรมธรรม์ก่อนครบกำหนดสัญญาอาจไม่ได้หรือได้รับเงินต้นคืนไม่เต็มจำนวน (ไม่คุ้มครองเงินต้น)
  • ธนาคารเป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น ทั้งนี้ การพิจารณารับประกันภัยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันภัยของบมจ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต
  • ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดลักษณะสินค้า ความคุ้มครอง เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และทำประกันภัยทุกครั้ง
  • กรณีสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครองและการเรียกร้องสินไหมทดแทน (เคลม) กรุณาติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 (ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.) หรือที่ fwd.co.th

 

 

ช่องทางการติดต่อ


โทรหาเรา

SCB พร้อมให้บริการคุณ 24 ชั่วโมงทุกวัน

 0 2777 7777 

ค้นหา SCB

พบกับบริการสาขา ตู้เอทีเอ็มใกล้เคียง หรือสะดวกที่สุด

 ค้นหาเรา 

ส่งข้อความหาเรา

ส่งข้อความหาเรา หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม

 ส่งข้อความ 

 

 

ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง