ส่งต่อให้เพื่อน



อีเมล์ผู้รับ:
อีเมล์ผู้ส่ง:
ข้อความ:
กรุณาใส่รหัสที่ปรากฎด้านล่างลงในช่องรายการ
เพื่อรักษาความปลอดภัยของคุณ แล้วกดส่งข้อมูล
รหัส:

“ธนาคารไทยพาณิชย์” เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “SCB My Travel – รักจะเที่ยว…บัตรเดียวพอ” จับกลุ่มลูกค้ารักการเดินทาง ตั้งเป้าดันยอดสมัครบัตรทะลุ 150,000 ใบ ภายในสามปี

 

 

 

กรุงเทพฯ –18 กันยายน พ.ศ. 2560 – ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นสู่การเป็น “ธนาคารที่น่าชื่นชมที่สุด” (The Most Admired Bank) ตั้งเป้าเข้าถึงไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า เดินหน้าสร้างมิติใหม่ให้ตลาดบัตรเครดิตช่วงปลายปีนี้ ล่าสุดทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ “SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ” บัตรเดียวที่จะทำให้การท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย คุ้มค่า และครบวงจร มอบสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้าทั้งเที่ยวฟิน บินคุ้ม อยู่สบาย พร้อมเป็นเพื่อนแท้ในทุกทริปการเดินทาง มั่นใจตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการเดินทางทุกรูปแบบ ตั้งเป้ามียอดสมัครบัตรทะลุ 150,000 ใบภายในสามปี

 

creditcard-travel-1.jpg

 

               นางสาวผกาฉัตร เตชาบูรพานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย FIRST และ ผู้บริหารสาย PRIME ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดบัตรเครดิตในประเทศไทย เดินหน้ารุกตลาดบัตรเครดิตอย่างเต็มที่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นที่มียอดจับจ่ายใช้สอยผ่านบัตรเครดิตสูงสุด ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า (Customer Experience Strategy) รวมถึงการขยายฐานลูกค้าแบบเฉพาะกลุ่มมากขึ้น โดยข้อมูลจากศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ทำการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศ พบว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมีการใช้จ่ายเพื่อตอบสนองความต้องการในด้านไลฟ์สไตล์เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องท่องเที่ยวเป็นอันดับ 1 รวมถึงผู้บริโภคในยุคนี้นิยมใช้ช่องทางออนไลน์ จึงมองหาช่องทางที่ทำให้การท่องเที่ยวสะดวกสบายมากขึ้น ล่าสุดธนาคารไทยพาณิชย์ได้เปิดตัวบัตรเครดิตใหม่ SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ” ซึ่งเป็นบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด (MasterCard) ใบเดียวที่จะทำให้การท่องเที่ยวครบวงจร สะดวกสบาย และคุ้มค่ายิ่งขึ้นในทุกการเดินทาง ด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษที่เหนือกว่ามากมายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวสุดฟิน แลกไมล์บินคุ้มค่า อยู่แบบสบาย พร้อมเป็นเพื่อนแท้ในทุกทริปการเดินทาง เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการเดินทางทุกรูปแบบ”

 

               “แนวคิดของบัตรเครดิต 'SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ' นี้ มาจากการที่ธนาคาร       ไทยพาณิชย์ต้องการสร้างความประทับใจให้ลูกค้าที่รักการท่องเที่ยว ด้วยการมอบประสบการณ์ระดับโลก ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย นอกจากความคุ้มค่าแล้วลูกค้าคนพิเศษของธนาคารไทยพาณิชย์จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่โดนใจและแปลกใหม่ครบทุกมิติ” นางสาวผกาฉัตร กล่าว

 

               บัตรเครดิต SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ” มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นบัตรที่มอบสิทธิประโยชน์พิเศษเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบและคุ้มค่าที่สุด ได้แก่ การรับคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 20 บาท/เซลล์สลิป การแลกไมล์สะสมสุดคุ้มค่า เพียง 17 บาท ต่อ 1 ROP Mile หรือ 15 บาท ต่อ 1 แอร์เอเชีย บิ๊กพ้อยท์ (Air Asia BIG Points) รวมถึงดีลสุดพิเศษต่าง ๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพักโรงแรม รถเช่า พ็อกเก็ตไวไฟ ประกันภัยการเดินทาง พร้อมมอบความคุ้มครองเมื่อกระเป๋าสตางค์และทรัพย์สินในกระเป๋าสูญหาย หรือถูกขโมย โดยจะชดเชยสูงสุดไม่เกิน 100 ดอลลาร์สหรัฐ (USD) ตลอดจนบริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมงทั่วโลก เพื่อให้คุณอุ่นใจในทุกการเดินทาง และสิทธิพิเศษจากร้านอาหารและ ร้านค้าชั้นนำกว่า 200 แห่งทั่วโลก

 

               นอกจากนี้ บัตรเครดิต SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ” ยังมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบโดนใจ สำหรับผู้รักการท่องเที่ยว เพียงสมัครบัตรเครดิต ลงทะเบียน และใช้จ่ายตามยอดที่กำหนดติดต่อกัน 3 เดือน รับฟรี! ตั๋วเครื่องบิน 1 ที่นั่ง ส่วนผู้ที่รักการท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม ก็สามารถฟินไปกับโปรโมชั่น “บินสุดคุ้ม พักฟรี ยก ก๊วน” แค่ชวนเพื่อนหรือครอบครัวสมัครโปรโมชั่นนี้ แล้วลงทะเบียนรวมกัน 4 คน รับ e-Voucher จากอโกด้า (Agoda) ไปพักกันแบบฟรี ๆ และพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์มาก่อน สมัครบัตรวันนี้ ฟรีค่าธรรมเนียมในปีแรก 

 

               นางสาวผกาฉัตร กล่าวว่า “ในส่วนกลุ่มเป้าหมายหลักของบัตรเครดิต SCB My Travel คือกลุ่มผู้บริโภควัยทำงานที่มีอายุ 30 - 50 ปี มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไป ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจทั้งการเดินทางในประเทศและต่างประเทศ ชอบท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ ที่เน้นความคุ้มค่า เราจึงได้นำเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่ทำให้ทุกทริปการเดินทางของลูกค้าน่าจดจำและประทับใจ รวมถึงเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านการเงินของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างลงตัวมากขึ้น”

 

creditcard-travel-2.jpg

 

               ธนาคารไทยพาณิชย์ เตรียมงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจรผ่านสื่อทุกช่องทาง ได้แก่ การสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ การใช้สื่อกลางแจ้ง สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อ ณ จุดขาย ในร้านค้า และสื่อในช่องทางดิจิทัลทั้งเฟซบุ๊ค ยูทูป แอดเวอร์ทอเรียลในเว็บไซต์ท่องเที่ยวต่าง ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมเปิดตัวบัตรเครดิต SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ” อย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 22 - 24 กันยายน 2560 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีดารา ศิลปิน และบล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรในธุรกิจด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะธุรกิจด้านท่องเที่ยวชั้นนำ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมทุกประสบการณ์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลนี้

 

               “โดยในปีแรกธนาคารตั้งเป้ายอดสมัครบัตรเครดิตใหม่นี้กว่า 65,000 ใบ และเพิ่มเป็น 150,000 ใบ ภายในสามปี ปัจจุบันธนาคารไทยพาณิชย์มีฐานลูกค้าบัตรเครดิตอยู่กว่า 2 ล้านใบ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าบัตรใหม่ภายในสิ้นปีนี้ 400,000 ใบ เติบโต 100% จากปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจัยการเติบโตมาจากการที่ธนาคารไทยพาณิชย์จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ การทำแคมเปญและโปรโมชั่นทางการตลาด เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น” นางสาวผกาฉัตร กล่าว

 

               สำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการเดินทางและผู้ที่สนใจถือบัตรเครดิต SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ” สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.scb.co.th/creditcard/mytravel