ส่งต่อให้เพื่อน



อีเมล์ผู้รับ:
อีเมล์ผู้ส่ง:
ข้อความ:
กรุณาใส่รหัสที่ปรากฎด้านล่างลงในช่องรายการ
เพื่อรักษาความปลอดภัยของคุณ แล้วกดส่งข้อมูล
รหัส:

ไทยพาณิชย์ ครองรางวัลสุดยอดแบรนด์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุด ในกลุ่มธนาคาร 3 ปีติดต่อกัน

 

6x41B5A0457.jpg

 

 

 

               ธนาคารไทยพาณิชย์ รับมอบรางวัล ธนาคารที่มีแบรนด์แข็งแกร่งและทรงพลังที่สุดในกลุ่มธนาคารพาณิชย์ไทย ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 จากงานประกาศผลรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2016  จัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยการมอบรางวัลครั้งนี้เป็นผลจากการวิจัยเรื่อง “การพัฒนาเครื่องมือประเมินคุณค่าแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อจัดอันดับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ โดยสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคทั่วประเทศจำนวน 12,000 ตัวอย่าง ทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด 13 จังหวัด เกี่ยวกับความมีอิทธิพลของแบรนด์โดยครอบคลุม 4 มิติหลัก ได้แก่ ความตระหนักในแบรนด์ (Awareness) ความชื่นชอบในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ (Preference) การใช้ผลิตภัณฑ์จริง (Usage) และภาพลักษณ์ในมุมมองผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ (Image) โดยมีนายสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุดการตลาด ธนาคารไทยพาณิชย์ (ซ้าย) เป็นผู้แทนรับมอบรางวัลจาก ศ.ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ขวา) เมื่อเร็วๆ นี้